Ảnh sao 26/7: Chi Pu khoe eo thon

Chuyện 24h Chủ nhật, 26/07/2020 23:16:23 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Chi Pu thả áo hờ hững, khoe eo thon khi có mặt ở sân bay Quy Nhơn.

Chi Pu tự tin khoe eo thon khi đến Quy Nhơn biểu diễn.

Chi Pu tự tin khoe eo thon khi đến Quy Nhơn biểu diễn.

Tăng Thanh Hà nhận mình cưa sừng làm nghé.

Tăng Thanh Hà nhận mình "cưa sừng làm nghé".

Diễn viên Lê Phương mừng vì con trai có kết quả học tập tốt.

Diễn viên Lê Phương mừng vì con trai Cà Pháo có kết quả học tập tốt.

Em mơ màng. Em xanh vàng. Em hoang mang, ca sĩ Đông Nhi hài hước bình luận về bức ảnh để lộ bụng bầu nhô cao của mình.

"Em mơ màng. Em xanh vàng. Em hoang mang", ca sĩ Đông Nhi hài hước bình luận về bức ảnh để lộ bụng bầu của mình.

HHen Niê hóa thôn nữ với áo bà ba, nón lá và tóc dài tết hai bên.

H'Hen Niê hóa thôn nữ với áo bà ba, nón lá và tóc dài tết hai bên.

Mẹ nhìn sắc thái con khi được rước Chúa vào lòng, rồi khóc nức nỡ vì hạnh phúc mẹ vui và xúc động lắm... Đáng ra sẽ có một bữa tiệc thật hoành tráng chúc mừng con, nhưng vì dịch bệnh lại hạn chế nhiều, mọi người vẫn sẽ cầu nguyện cho con thật nhiều con gái ạ, ca sĩ Hồng Ngọc kể.

"Mẹ nhìn sắc thái con khi được rước Chúa vào lòng rồi khóc nức nở vì hạnh phúc, mẹ vui và xúc động lắm... Đáng ra sẽ có một bữa tiệc thật hoành tráng chúc mừng con nhưng vì dịch bệnh lại hạn chế nhiều, mọi người vẫn sẽ cầu nguyện cho con thật nhiều con gái ạ", ca sĩ Hồng Ngọc nhắn nhủ.

Chồng Tây đưa con gái Lina vào TP HCM thăm Lan Phương khi nữ diễn viên bận đóng phim ở đây.

Chồng Tây đưa con gái Lina vào TP HCM thăm Lan Phương khi nữ diễn viên bận đóng phim ở đây.

Diễn viên Thanh Hiền đăng khoảnh khắc vui nhộn bên con gái Grammy cùng chia sẻ đầy tâm trạng: Sao cũng được miễn an yên. Trước đó Gia Bảo - chồng cũ Thanh Hiền than thở trên Facebook chuyện vất vả tìm trường công cho con vào lớp 1. Nam diễn viên trách vợ cũ tự ý đổi hộ khẩu cho con vào phút 89 nhưng sau đó không xin được trường cho con. Sau khi nhờ mọi người giúp đỡ, anh đã xin được trường học cho con. Ba biết tin để đi xin thì hơi trễ nhưng vẫn còn kịp. Mong con học tốt, phát triển tốt, không mong con thành ông này bà kia hay nhồi nhét con phải học ngày học đêm để thành thần đồng hay ngôi sao gì cả... chỉ cần vừa sức con, học để biết cái chữ và quan trọng nhất là cái nghĩa ở đời, Gia Bảo nói.

Diễn viên Thanh Hiền đăng khoảnh khắc vui nhộn bên con gái Grammy cùng chia sẻ đầy tâm trạng: "Sao cũng được miễn an yên". Trước đó Gia Bảo - chồng cũ Thanh Hiền - than thở trên trang cá nhân chuyện vất vả tìm trường công cho con vào lớp 1. Nam diễn viên trách vợ cũ tự ý đổi hộ khẩu cho con vào "phút 89" nhưng sau đó không xin được trường cho con. Sau khi nhờ mọi người giúp đỡ, anh đã xin được trường học cho con. "Ba biết tin để đi xin thì hơi trễ nhưng vẫn còn kịp. Mong con học tốt, phát triển tốt, không mong con thành ông này bà kia hay nhồi nhét con phải học ngày học đêm để thành thần đồng hay ngôi sao gì cả... chỉ cần vừa sức con, học để biết cái chữ và quan trọng nhất là cái nghĩa ở đời", Gia Bảo nói.

Ca sĩ Tuấn Hưng đưa bà xã đi ăn tối.

Ca sĩ Tuấn Hưng đưa bà xã đi ăn tối.

Hương Giang (phải) kể chuyện khó đỡ khi dự đám cưới á hậu Thúy Vân. Có hai bạn làm chương trình chạy lại hỏi chị ơi cô dâu chú rể hỏi chị có muốn hát tặng một bài không?. Mình bình tĩnh hỏi lại chị có 4 bài: Anh đang ở đâu đấy anh? Em đã thấy anh cùng người ấy. Anh ta bỏ em rồi. Tặng anh cho cô ấy, em chọn bài nào. Sau đó hai bạn lẳng lặng rời đi.

Hương Giang (phải) kể chuyện "khó đỡ" khi dự đám cưới á hậu Thúy Vân. "Có hai bạn làm chương trình chạy lại hỏi "chị ơi cô dâu chú rể hỏi chị có muốn hát tặng một bài không?". Mình bình tĩnh hỏi lại chị có 4 bài: Anh đang ở đâu đấy anh? Em đã thấy anh cùng người ấy. Anh ta bỏ em rồi. Tặng anh cho cô ấy, em chọn bài nào. Sau đó hai bạn lẳng lặng rời đi".

Ý kiến bạn đọc