Bảo Thy bức xúc khi bị chê không làm từ thiện

Hậu trường Thứ 7, 15/08/2020 23:26:40 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Bảo Thy tự hào vì mình có trái tim nhân ái và cho biết cô không có nghĩa vụ phải báo cáo cho mọi người biết.

Chiều 15/8, Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống sau hôn nhân. Nữ ca sĩ từng dự định đi du lịch vòng quanh thế giới sau đám cưới. Thế nhưng đã 9 tháng lên xe hoa, cô chỉ đi được vài nơi cả trong và ngoài nước do ảnh hưởng của Covid-19. Thời gian này, Bảo Thy chủ yếu ở nhà "ăn và ngủ nhiều, tập thể dục thì lúc siêng, lúc giả vờ quên" nên tăng cân kỷ lục. Cô ước trở về mốc cân nặng 48 kg nhưng ông xã lại luôn động viên vợ ăn ngon, càng mập càng đẹp khiến chặng đường giảm cân càng trở nên gian nan.

Bên cạnh đó, giọng ca Công chúa bong bóng tâm sự gần đây bị nhiều người nhắn tin trách không làm từ thiện. Nữ ca sĩ khẳng định cô không có nghĩa vụ phải báo cáo mình đã làm những gì cho người khác biết. Cô viết: "Thật ra không dám vỗ ngực nhưng Thy tự hào mình là một người có trái tim nhân ái. Và với việc làm từ thiện, Thy chẳng bao giờ có suy nghĩ phải báo cáo trên mạng xã hội vì mỗi người có một tư duy quan điểm khác nhau". Cô cầu mong dịch bệnh nhanh kết thúc và thế giới được bình an.

Ca sĩ Bảo Thy.

Ca sĩ Bảo Thy.

Trước đó, Trấn Thành cũng bị một số khán giả truy hỏi tại sao không làm từ thiện trong khi các sao Việt khác nỗ lực quyên góp chống Covid-19. Nam MC cho rằng việc làm từ thiện là tự nguyện, không phải để đối phó với dư luận. Vì là tùy tâm nên ít hay nhiều đều đáng trân trọng. Từ trước đến giờ anh không có thói quen làm từ thiện là phải công khai lên mạng xã hội hoặc truyền thông. Trấn Thành chia sẻ: "Mình không có thói quen làm từ thiện mà phải đăng báo mình làm ở đâu, bao nhiêu tiền. Bây giờ làm cái gì cũng phải báo cáo thì hoá ra từ một hành động ý nghĩa đâm ra thành đối phó với cộng đồng sao? Không! Mình không làm vậy đâu. Trấn Thành có làm từ thiện hay không thì trời biết, đất biết, Trấn Thành biết và người được tôi giúp đỡ biết. Như thế là đủ rồi".

Ý kiến bạn đọc