Dân mạng phẫn nộ tố Văn Mai Hương “lừa đảo” khán giả

Hậu trường Thứ 4, 23/10/2019 22:43:57 PM Theo Dân Việt

Trong khi cộng đồng mạng vô cùng bức xúc với chiêu trò PR sản phẩm âm nhạc mới của Văn Mai Hương, nữ ca sĩ vẫn thoải mái trả lời những lời trách móc.

Ít ngày trước, Văn Mai Hương đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn có tên cô và ảnh cưới lên trang cá nhân gây xôn xao dư luận. Một số người cho rằng nữ ca sĩ sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 11 sắp tới.

 

dan mang phan no to van mai huong “lua dao” khan gia hinh anh 1

 

dan mang phan no to van mai huong “lua dao” khan gia hinh anh 2

Trong khi cư dân mạng không ngừng thắc mắc thì Văn Mai Hương luôn giữ thái độ im lặng. Sau một thời gian ngắn, Văn Mai Hương giới thiệu MV mới. Đây như một hành động khẳng định hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn và ảnh cưới cô tung lên mạng cách đây vài ngày chỉ là một chiêu thức PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

Việc này khiến dân mạng bức xúc. Nhiều người để lại bình luận trách móc, thậm chí mắng chửi nữ ca sĩ: “Tôi không ngờ cô ấy đem chuyện trăm năm ra để PR lố lăng”, “Đem chuyện cưới xin ra để gây chú ý, đến chịu!”, “Đồ lừa đảo!”, “Văn Mai Hương đã lừa tình cảm của khán giả để PR cho MV mới, tẩy chay!”, “Tôi rất khó chịu với chiêu làm màu này của Văn Mai Hương”…

 

dan mang phan no to van mai huong “lua dao” khan gia hinh anh 3

 

dan mang phan no to van mai huong “lua dao” khan gia hinh anh 4

Có khán giả viết: “Tôi hờn cô nguyên năm nay, đồ lừa đảo, làm tôi tin sái cổ”. Đáp trả dòng chữ này, Văn Mai Hương viết: “Chẳng phải nghệ thuật là ánh trăng lừa dối sao”. Câu trả lời của nữ ca sĩ càng khiến dân mạng khó chịu. Họ nhận thấy Văn Mai Hương rất hào hứng, thoải mái khi đã đạt được mục đích và nhận về lời chỉ trích của công chúng.

Thậm chí, có người mắng Văn Mai Hương lấy nghệ thuật ra để bao biện cho hành vi “lừa đảo” khán giả của mình: “Việc lấy nghệ thuật ra để giải thích cho việc PR bẩn là một điều xúc phạm đến nền nghệ thuật nước nhà. Có phải Văn Mai Hương muốn nói là để hoạt động nghệ thuật, người nghệ sĩ cần có những chiêu thức để đánh lạc hướng, cách nhìn nhận của công chúng về mình?”.

Ý kiến bạn đọc