Kevin Hart chuộc lỗi vì ngoại tình lúc vợ mang thai

Starlight Thứ 3, 26/05/2020 23:38:19 PM Theo Ngôi sao

Tài tử 'Jumanji: Trò chơi kỳ ảo' Kevin Hart cho biết không dễ lấy lại niềm tin của vợ sau một lần phản bội nhưng anh luôn nỗ lực hết mình.

Trong cuộc trò chuyện hôm 25/5, nam diễn viên Kevin Hart cho biết anh đang xây đắp lại cuộc hôn nhân với người đẹp Eniko Parrish sau scandal ngoại tình năm 2017. Ngôi sao 40 tuổi từng qua đêm với người mẫu Montia Sabbag trong khách sạn ở Las Vegas khi vợ đang mang bầu đứa con đầu lòng được 8 tháng. Kevin thú nhận việc hàn gắn cực kỳ khó khăn, đòi hỏi sự cố gắng và thành ý từ cả hai phía.

"Thật không hề dễ dàng để quay lại như xưa", danh hài Hollywood tâm sự. "Nhưng cô ấy hiểu rằng chúng tôi sẽ không bao giờ để thế giới bên ngoài ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của mình nữa. Tôi đang tạo dựng niềm tin với cô ấy để thiết lập lại nhịp cảm xúc cũ".

Kevin Hart bên vợ khi cô mang thai năm 2017.

Kevin Hart bên vợ khi cô mang thai năm 2017.

Kevin rất may mắn khi vợ anh khoan dung và tha thứ cho lỗi lầm của chồng. Nam diễn viên kể: "Cô ấy đã có một quyết định tuyệt vời là: 'Em yêu gia đình chúng ta, trân trọng tổ ấm chúng ta đã có. Bởi vậy giờ chúng ta phải cùng nỗ lực để tốt hơn. Đó là thứ anh nợ em. Anh nợ em để trở thành người tốt hơn'".

Trong bộ phim tài liệu What Happened in Vegas trên Netflix vào tháng 12/2019, vợ Kevin Hart từng bật khóc khi nhắc đến chuyện bồ bịch của chồng. Eniko Parrish kể rằng cô đã sốc nặng khi nhìn thấy video giường chiếu của Kevin với người phụ nữ khác trong tin nhắn ai đó gửi đến. "Tôi đang ăn sáng và khi mở điện thoại ra xem, tôi hoàn toàn choáng váng. Tôi đã gọi cho anh ấy, khóc như một người mất trí. Ngay lúc ấy, tôi chỉ biết hét lên: 'Tại sao anh lại làm điều khốn nạn ấy? Anh đã làm nhục tôi trước cả thiên hạ!'", người đẹp trải lòng.

Kevin và cô bồ Montia Sabbag.

Kevin và cô bồ Montia Sabbag.

Giải thích về lựa chọn tha thứ cho chồng, Eniko bộc bạch: "Anh ấy đã làm điều tồi tệ nhưng chúng tôi đã trải qua 9 năm bên nhau. Tôi nghĩ rằng tương lai anh ấy sẽ tốt hơn. Tôi đã cho anh ấy một cơ hội và đã tha thứ hoàn toàn".

Vợ chồng Kevin Hart sau đó chào đón cậu con trai Kenzo vào tháng 11/2017. Hiện tại, Eniko mang bầu đứa con thứ hai. Tài tử chia sẻ gia đình anh rất hạnh phúc khi cách ly cùng nhau trong những ngày dịch bệnh vừa qua.

Vợ chồng Kevin Hart chuẩn bị đón nhóc tỳ thứ hai.

Vợ chồng Kevin Hart chuẩn bị đón nhóc tỳ thứ hai.

Kevin Hart là diễn viên hài, nhà sản xuất phim người Mỹ. Ngôi sao da màu đã góp mặt trong hàng chục bộ phim Hollywood, gần đây nổi tiếng với hai phần phim hành động giả tưởng Jumanji: Welcome to the Jungle và Jumanji: The Next Level. Anh cũng góp mặt trong phim Hobbs & Shaw năm 2018, Scary Movie phần 3 và 4.

Ý kiến bạn đọc