Người đẹp vòng eo 53 cm vào top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hậu trường Thứ 5, 03/10/2019 00:06:37 AM Theo Zing

Á quân The Face Tường Linh và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà đã được chọn vào vòng trong của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nguoi dep vong eo 53 cm vao top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam hinh anh 3
Đào Thị Hà được nhiều người biết đến khi từng có mặt trong top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Khi ấy, với nụ cười tươi, cô được gọi là "bản sao Tăng Thanh Hà". Đến với Miss Universe Vietnam, Đào Hà chia sẻ cô mang đến vẻ đẹp mới, mạnh mẽ, tự tin và dũng cảm hơn. Theo trailer chương trình truyền hình thực tế chuẩn bị lên sóng, cô đã bật khóc trong vòng phỏng vấn với giám khảo. 
Nguoi dep vong eo 53 cm vao top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam hinh anh 4
H’Luăi Hwing (18 tuổi) là cô gái được Hoa hậu H'Hen Niê tặng đôi sandal cao gót và động viên đi thi nhan sắc. Cô gái dân tộc Ê Đê chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và được dự đoán là nhân tố mới, có thể gây bất ngờ. Một số người nhận xét gương mặt H’Luăi Hwing có nét giống Hoa hậu Phạm Hương
Nguoi dep vong eo 53 cm vao top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam hinh anh 5
Thí sinh H’Lida Niê Cao sinh trưởng trong gia đình có ba là người Ê Đê, mẹ là người Kinh. Ngoài ước mơ làm người mẫu, cô còn có sở thích nhảy múa và đi phượt. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô hy vọng sẽ học hỏi thêm kinh nghiệm từ đàn chị H’Hen Niê. 
Nguoi dep vong eo 53 cm vao top 60 Hoa hau Hoan vu Viet Nam hinh anh 6
Nguyễn Lan Anh (SBD 148) hiện là sinh viên năm thứ 3 Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Thí sinh này chia sẻ thông qua cuộc thi, cô muốn chứng minh bản thân là người giàu tình cảm, có tri thức và vốn hiểu biết về cuộc sống.
Ý kiến bạn đọc