Tài tử 37 tuổi Hong Kong tuyệt vọng vì ung thư phổi

Starlight Thứ 6, 07/08/2020 23:13:58 PM Theo Ngôi sao, HKTV

Nam diễn viên Hong Kong Trần Tích Vinh cảm thấy hoảng loạn khi bác sĩ thông báo tin dữ. Dù vậy, anh vẫn khát khao sống.

Trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, Trần Tích Vinh (Jeff Chen) xác nhận anh bị ung thư giai đoạn 4. Nam diễn viên mô tả, hồi giữa tháng 6, anh bắt đầu cảm thấy hơi đau lưng, tuy nhiên nghĩ rằng mình bị thoát vị đĩa đệm mà thôi. Sau khi đến bệnh viện tư kiểm tra, anh sốc khi bác sĩ nói rằng anh có một khối u trong phổi, có dấu hiệu di căn, đang lan rộng. Jeff buồn rầu nói: "Tôi từ xưa tới giờ không thuốc lá, không bia rượu, chỉ uống một ly rượu cũng say".

Tài tử Trần Tích Vinh nói về bệnh tật của mình trong video chia sẻ trên mạng.
 

Tài tử Trần Tích Vinh nói về bệnh tật của mình trong video chia sẻ trên mạng.

Mặc dù sức khỏe đã đi xuống, Jeff vẫn tiếp tục tham gia bộ phim đang đóng. Anh nói không muốn mọi người lo lắng cho mình quá nhiều. Nam diễn viên nói anh vẫn khát khao được sống, dù bác sĩ nói anh chỉ có thể sống được nửa năm nữa. Trong khi đó, anh cắt bảo hiểm vào cuối năm ngoái, hiện tài chính cũng không đủ để điều trị, do chi phí được thông báo lên đến sáu con số. Giọng Jeff nghẹn ngào: "Lời thông báo của bác sĩ giống như lá thư từ tử thần".

Hiện tại, Jeff trang trải chi phí y tế bằng sự đóng góp hỗ trợ của những người bạn bè trong lớp diễn xuất, cùng một số đồng nghiệp trong đài TVB.

Trần Tích Vinh và bạn, diễn viên phim Bao la vùng trời 2 Tôn Tuệ Tuyết.

Trần Tích Vinh và bạn, diễn viên phim "Bao la vùng trời 2" Tôn Tuệ Tuyết.

Nam diễn viên Trần Tích Vinh năm nay 37 tuổi, là em trai của huấn luyện viên võ thuật nổi tiếng Hong Kong Trần Trung Thái. Anh từng làm việc ở đài HKTV, đóng các phim như The Wicked League, Lost on Journey... Năm ngoái, anh tự mình viết kịch bản, đạo diễn một tác phẩm, tuy nhiên chưa hoàn tất.

Ý kiến bạn đọc