Trấn Thành - Hari Won chưa sinh con vì còn ham chơi

Hậu trường Thứ 7, 04/04/2020 21:56:24 PM Theo Ngôi sao

MC Trấn Thành và nữ ca sĩ Hari Won muốn tận hưởng cuộc sống riêng tư thêm 1-2 năm nữa trước khi làm cha mẹ.

Kết hôn từ cuối năm 2016 nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa có tin vui. Nhiều khán giả mong ngóng và không ít lần thắc mắc về chuyện này. Mới đây, nam MC đã lên tiếng về lý do trì hoãn kế hoạch sinh con. Anh cho biết Hari Won vẫn chưa có tin vui như nhiều người đồn đoán. Hai vợ chồng còn trẻ nên muốn dành thời gian cho nhau trước khi bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. 

"Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ", Trấn Thành chia sẻ.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Những năm qua, ngoài công việc, Trấn Thành dành nhiều thời gian đưa vợ đi du lịch khắp nơi. Hiện tại cả hai ở nhà tránh dịch và dành chủ yếu thời gian chăm mèo cưng. Nam MC thừa nhận mê nuôi mèo do được truyền lại từ vợ. Anh vui vì có thể truyền cảm hứng yêu động vật cho nhiều người. "Con vật nào cũng vậy, nó hiền hay không là do mình đối xử với nó. Nếu mình yêu thương và chăm sóc nó đàng hoàng sẽ không thấy mệt chút nào", nam danh hài nói.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2020, Trấn Thành tiết lộ ngoài các gameshow chung, họ dự định làm một talkshow riêng dành cho gia đình. Ở đó vợ được phát huy thế mạnh riêng của mình chứ không phải bị nói "dựa hơi chồng". Cả hai đều muốn mỗi người đều được khán giả yêu thương một cách độc lập bằng tài năng và cá tính của mình.

Ý kiến bạn đọc