Vợ diễn viên 'Tarzan' nghi bị con trai sát hại

Starlight Thứ 6, 18/10/2019 00:02:47 AM Theo Zing

Cảnh sát California (Mỹ) xác nhận thông tin vợ của nam diễn viên phim "Tarzan" chết tại nhà riêng vào tối 15/10. Nghi phạm lớn nhất trong vụ án là con trai Cameron.

Hôm 16/10 (giờ địa phương), truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin về cái chết đột ngột của Valerie Lundeen Ely - vợ nam diễn viên Ron Ely. Theo đó, cảnh sát thành phố Santa Barbara, California (Mỹ) nhận được cuộc gọi từ người nhà nam diễn viên vào tối ngày 15/10. 

Khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể của Valerie Lundeen Ely (62 tuổi) với nhiều vết đâm trên người. Nghi phạm lớn nhất trong vụ án là con trai của Ron Ely - Cameron.

Vo dien vien 'Tarzan' nghi bi con trai sat hai hinh anh 1
Vợ chồng nam diễn viên Ron Ely khi còn trẻ.

Ngay lập tức, cảnh sát đã mở cuộc tìm kiếm nghi phạm Cameron (30 tuổi). Sau khi phát hiện đối tượng, lực lượng chức năng đã tìm cách khống chế nhưng bị Cameron chống đối, tìm mọi cách trốn thoát. Phía cảnh sát đã bắn súng, làm bị thương nghi phạm. 

Một nhà chức trách địa phương cho biết Cameron chính là người gọi điện thoại cho cảnh sát để thông báo cái chết của mẹ. Tuy nhiên, đối tượng lại khẳng định nam diễn viên Ron Ely mới là kẻ giết người.

Vo dien vien 'Tarzan' nghi bi con trai sat hai hinh anh 2
Nam diễn viên Ron Ely trong phim Tarzan.

Hiện, cảnh sát thành phố Santa Barbara đang lấy lời khai các nhân chứng, bao gồm cả Ron Ely, để xác minh thời điểm nạn nhân qua đời. 

Ron Ely là nam diễn viên nổi tiếng ở thập niên 1960. Ông được khán giả biết tới khi tham gia phim truyền hình Tarzan của đài NBC. Năm 1975, Ron Ely đóng vai chính trong phim Doc Savage: The Man of Bronze. 

Vợ của ông là bà Valerie Lundeen. Cô từng là hoa hậu bang Florida. Cặp đôi có ba người con chung là Kirsten, Kaitland và Cameron. Cậu con trai Cameron từng theo học tại một ngôi trường nội trú ở New Hampshire (Mỹ), trước khi đến với Đại học Harvard.

Trong một bài phỏng vấn, Ron Ely từng chia sẻ ông có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con. "Tôi đã có khoảng thời gian rời bỏ showbiz để tập trung lo cho gia đình. Bây giờ những đứa con của vợ chồng tôi đều có bằng cấp cao ở những trường đại học danh giá", ông nói.

Ý kiến bạn đọc