10 bút kẻ mắt dùng 'cực tốt' có giá không quá 400.000 đồng

Làm đẹp Thứ 7, 17/08/2019 23:54:28 PM Theo Zing

Nhiều loại bút kẻ mắt giá đắt đỏ hiện được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, các chuyên gia make up lại tin dùng và khuyên mọi người nên thử 10 sản phẩm bình dân này.

10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 1
Để vẽ được đường kẻ mắt hoàn hảo, việc lựa chọn cho mình eyeliner ưng ý và phù hợp là điều rất quan trọng. Kẻ mắt dường như là bước cuối cùng nhưng lại thú vị nhất. Bởi đường eyeliner góp vai trò quan trọng trong việc định hình phong cách make up và tạo dấu ấn cho vẻ ngoài. Đặc biệt, với những cô nàng mới tập tành trang điểm sẽ có cảm giác mông lung, không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Nhờ có sự gợi ý từ các chuyên gia, giờ đây việc tìm kiếm sản phẩm eyeliner trở nên dễ dàng hơn nhiều. Ảnh: Pinterest.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 2
Đây là eyeliner yêu thích của "ngôi sao mạng" Desi Perkins. Cô khuyên dùng sản phẩm này bởi đường nét mượt mà, giàu sắc tố màu. Đặc biệt, Maybeline còn cho ra mắt sản phẩm với đa dạng màu sắc cho các tín đồ làm đẹp lựa chọn. Không chỉ vậy, chiếc chì này còn có khả năng chống nước, thích hợp cho các cô nàng muốn đi bơi mà vẫn muốn giữ đường kẻ mắt. TattooStudio Eyeliner còn có thể kháng nhờn, không bị nhòe đi sau nhiều giờ, cụ thể là 36 giờ. Số tiền bạn cần bỏ ra để có được chiếc eyeliner này là 200.000 đồng.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 3
Eye Booster Lash 2-in-1 Boosting Eyeliner & Serum là sản phẩm make up được sản xuất theo công nghệ cao của Nhật Bản. Giống như chì kẻ mắt của Maybeline, chiếc eyeliner này có khả năng lâu trôi, chống nước và giúp kháng nhờn. Theo clip review trên mạng của vlogger Thataylaa, bút kẻ mắt dạ này apply tốt sau khi bạn đã hoàn thành xong việc đánh eyeshadows. Nếu bạn là người có lịch trình bận rộn thì đây là sự ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, với bất kỳ loại kẻ mắt dạ nào, bạn cũng nên chú ý đóng chặt nắp sau khi sử dụng, tránh bị khô và vón cục. Giá thành để có thể sở hữu sản phẩm này là 260.000 đồng.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 4
Một bút kẻ mắt dạ khác được các chuyên gia make up đề cập đến là Matte Liquid Liner của hãng nổi tiếng NYX. Chuyên gia Alissa Ashley sử dụng sản phẩm này vì đặc điểm đầu cọ nhỏ giúp cho việc vẽ mắt mèo trở nên dễ dàng. Ngoài ra, nó còn tạo hiệu ứng lì mịn, đều màu và là bản dupe tuyệt vời của Kat Von D Tatoo Liner. Nhà sản xuất chú ý người dùng nên gõ nhẹ ở phần đầu cọ để tránh bị nhòe khi sử dụng. Giá cho sản phẩm này khá rẻ - 130.000 đồng.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 5
Là item đắt nhất trong danh sách, Infallible Eye Silkissime Eyeliner lại đem đến cảm giác nhẹ nhàng và mượt mà. Thời gian để duy trì được đường eyeliner lên đến 16 giờ. Ngôi sao Jackie Aina bày tỏ sự hào hứng với sản phẩm này, cho rằng đây là món đồ cô rất yêu thích từ L'Oreal vì sắc tố đen của nó làm cô thấy hài lòng. Không chỉ vậy, hiệu ứng khói ở phần đuôi mắt khá tuyệt vời. Sản phẩm chạm đến mức giá 400.000 đồng.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 6
Ngoài Jackie Aina, Nyma Tang cũng là fan của liner từ L'Oreal Paris. Infallible Lacquer Eyeliner là kẻ mắt dạng gel và đứng thứ 2 trong các món hàng liner có độ long-lasting tốt. Ưu điểm của item này là tạo được vẻ bóng sau khi kẻ, đường nét trơn tru. Song bạn sẽ phải luôn mang theo cọ kẻ để có thể apply được phần gel. Infallible Lacquer Eyeliner có giá 240.000 đồng.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 7
Beauty vlogger Dacey Cash tiết lộ item của Revlon đem đến hiệu ứng mờ, khói trên đuôi mắt. Đây là điểm khiến cô bị mê hoặc. Cô cũng chia sẻ nhiều cách sử dụng cho sản phẩm này. Dù bạn vẽ ở bờ mi trên hay dưới, nó vẫn giữ được màu và lên màu rất đẹp. Sau khi apply khoảng 20-30 giây, So Fierce Vinyl Eyeliner sẽ giữ nguyên nét vẽ như vậy và bạn không thể dùng tay không để điều chỉnh được. Đây là kẻ mắt có giá 210.000 đồng.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 8
Cùng bỏ ra số tiền 210.000 đồng, bạn có thể sở hữu chiếc Get In Line Liquid Eyeliner đến từ nhãn hàng CoverGirl. Beauty vlogger Arshia Moorjani ca tụng kẻ mắt này trong video 10 drugstore beauty products for brown girls!. Cô hứng thú với sản phẩm này bởi đặc tính lâu trôi và sắc tố đen của nó. Đầu cọ mảnh 0,1 mm không còn là trở ngại cho các M.U.A. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến bày tỏ thái độ không hứng thú lắm vì tính không chống nước của chiếc eyeliner này.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 9
Nếu luôn gặp khó khăn trong việc vẽ mắt mèo thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Trong video Top 10 drugstore makeup products, Kathleen Lights đã đề cập đến sản phẩm New York Color Liquid Eyeliner. Cô cho hay đây là kẻ mắt dạng nước tuyệt nhất nếu như nói về đầu cọ của các loại liner. Hơn nữa, eyeliner của N.Y.C còn an toàn cho người đeo contact lens. Sản phẩm có đặc điểm nhanh khô nên bạn cần có sự chuẩn xác trong đường nét của mình. Kẻ mắt dạng nước có giá 190.000 đồng.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 10
Bạn vẫn thích kẻ mắt dạng gel và chống nước thì đây là gợi ý của Erika LaPearl. Cô thích dùng Scandaleyes Waterproof Gel Eyeliner cho rapper Cardi B, bởi nó không nhòe và giữ lâu. Cô cũng chia sẻ thêm rằng cô không thích dùng sản phẩm nào khác ngoài Scandaleyes Waterproof Gel Eyeliner. Con số cần bỏ ra cho item này là 120.000 đồng.
10 but ke mat dung 'cuc tot' co gia khong qua 400.000 dong hinh anh 11
Kết thúc danh sách là MegaLiner Liquid Eyeliner của nhãn hàng hầu như mọi cô gái nào cũng biết đến - Wet n Wild. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng bởi có giá thành rẻ, mà còn có màu sắc độc đáo. Wet n Wild đưa ra cho người tiêu dùng 4 sự lựa chọn gồm các màu như là đen, xanh, nâu và tím. Thiết kế đầu cọ mảnh, lâu trôi nhưng cũng nhanh khô. Song chiếc eyeliner này lại không tạo được vẻ lấp lánh sau khi apply. Kẻ mắt dạ này có giá 70.000 đồng.
Ý kiến bạn đọc