10 diễn viên Hàn có nhan sắc được bác sĩ thẩm mỹ ưa thích

Starlight Thứ 2, 24/06/2019 21:38:17 PM Theo iOne

Những 'quốc bảo nhan sắc' như Song Hye Kyo, Kim Hee Sun, Kim Tae Hee là hình mẫu mà nhiều cô gái Hàn muốn trở thành.

 

Trong nhiều năm liền, Kim Tae Hee là hình mẫu mà nhiều cô gái mong muốn trở thành khi đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên có khuôn mặt nhỏ, từng bộ phận đều sắc nét, hài hòa. Các cô gái mơ ước sống mũi cao, đôi mắt hai mí long lanh cùng tỉ lệ trán của Kim Tae Hee.

 

 

 

Han Ji Min sở hữu khuôn mặt trái xoan, nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính. Nữ diễn viên có đôi mắt buồn, nụ cười ấm áp. Khả năng biểu cảm đa dạng giúp Han Ji Min biến hóa vào nhiều dạng vai khác nhau.

 

 

 

Jun Ji Hyun nổi tiếng từ năm 20 tuổi, là gương mặt quảng cáo được yêu thích nhờ khí chất sang chảnh khó ai bì kịp. Jun Ji Hyun ''đẹp không góc chết", sống mũi cao hoàn hảo.

 

 

 

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã ngợi khen Kim Hee Sun là người phụ nữ đẹp trăm năm có một. Tất cả những bộ phận như mắt, mũi, miệng đều cân đối, tạo sự hài hòa trên khuôn măt.

 

 

 

Han Ye Seul có khuôn mặt vừa đáng yêu, ngây thơ nhưng cũng vừa quyến rũ - một khuôn mặt với những đặc điểm mà công chúng thích. Nữ diễn viên chịu khó đổi tạo hình, ''cân'' được mọi màu tóc nổi độc lạ.

 

 

 

Năm 1980, Shim Eun Ha là đại diện nhan sắc của Hàn Quốc. Khuôn mặt U-line bầu bĩnh, nụ cười ngọt ngào giúp nữ diễn viên trở thành hình mẫu trong mơ của phái nam.

 

 

 

Han Ga In nổi tiếng nhờ ''chiếc mũi vàng'' và tổng thể gương mặt hoàn hảo như một tác phẩm 3D. Cô được ca ngợi là ngôi sao có góc nghiêng thần thánh nổi tiếng nhất Kbiz. Nữ diễn viên có nét đẹp tự nhiên, là nữ thần trong trường học.

 

 

 

Song Hye Kyo được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khen ngợi vì tỉ lệ hoàn hảo trên khuôn mặt.

 

 

 

''Nàng Dae Jang Geum'' Lee Young Ae là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp phương Tây và phương Đông. Nữ diễn viên là gương mặt quảng cáo có thu nhập hàng đầu xứ sở kim chi.

 

 

 

Suzy là mỹ nhân đại diện duy nhất trong độ tuổi 20. Các bác sĩ đánh giá cao đôi mắt và làn môi căng mọng, quyến rũ của nữ diễn viên, ca sĩ.

Ý kiến bạn đọc