10 năm của Kylie Jenner - từ cô bé môi mỏng đến triệu phú nóng bỏng

Starlight Thứ 7, 19/01/2019 00:11:08 AM Theo Zing

Việc Kylie Jenner vẫn chưa tham gia thử thách 10 năm (đăng ảnh 2009-2019) được dư luận lý giải là do diện mạo cô đã thay đổi quá nhiều sau những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 1
2009: Đây là năm diễn ra mùa thứ 3 của chương trình truyền hình Keeping Up with the Kardashians và cũng là năm Kylie Jenner có sự biến đổi đầu tiên về phong cách. Cô bé 12 tuổi không còn xuất hiện với mặt mộc trong chương trình mà đã bắt đầu trang điểm điệu đà, kẻ mắt và nhuộm tóc. Nhưng đây cũng là lúc cô bắt đầu tự ti về ngoại hình, cho rằng mình xấu xí hơn các chị vì làn môi mỏng thiếu gợi cảm.
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 2
2010: Trong năm thứ 4 của Keeping Up with the Kardashians, Kylie Jenner thấy bất an vì vị trí của bản thân trong gia đình vì người chị ruột Kendall bày tỏ niềm yêu thích với công việc người mẫu. Kendall Jenner cũng thu hút sự chú ý vì vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp, khiến cô em gái càng thêm bực bội vì cho rằng mình là người kém cỏi nhất nhà.
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 3
2011: Trong những năm đầu của lứa tuổi teen, hầu như Kylie Jenner không có hoạt động cá nhân nên những dấu ấn của cô trong mắt công chúng chỉ đọng lại qua chương trình truyền hình nói trên và những lần xuất hiện trên thảm đỏ. Gia đình cô cũng biến động vì cha mẹ bắt đầu lục đục, cãi cọ nhiều lần (về sau cha cô chuyển giới thành phụ nữ).
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 4
2012: Kylie Jenner bắt đầu bước vào tuổi dậy thì và có nhiều lúc căng thẳng với mẹ. Cả Kylie và Kendall Jenner đều muốn có những cuộc đi chơi riêng cùng bạn bè mà không có phụ huynh quản lý. Còn người mẹ Kris lại muốn theo sát các cô con gái trong những chuyến đi này. Đây cũng là lúc Kylie Jenner dần tập làm người nổi tiếng, dù cô mới 15 tuổi.
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 5
2013: Đây có lẽ là diện mạo quen thuộc nhất của Kylie Jenner thời chưa "môi tều". Cô thường xuyên trang điểm đậm, tô son để môi dày hơn tạo vẻ gợi cảm. Cùng với Kendall, Kylie Jenner bắt đầu được các tạp chí tuổi teen chú ý, đặc biệt là Seventeen. Lúc này, diện mạo của cô vẫn còn nhiều nét tự nhiên: môi mỏng, mũi hơi gồ, mặt tròn.
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 6
2014: Kylie Jenner bắt đầu bơm môi và vẻ ngoài dần thay đổi, trông thu hút và sắc sảo hơn trước. Vẻ ngoài mới khiến cô được so sánh với cô chị Kim, người nổi tiếng nhất nhà và cũng có đôi môi dày gợi cảm. Kylie Jenner cũng thay đổi phong cách, nhuộm tóc màu xanh và ăn mặc gợi cảm hơn.
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 7
2015: Đây là năm chính thức đánh dấu sự ra đời của "đế chế Kylie Jenner", khi cô hoàn tất quá trình chuyển đổi từ đôi môi mỏng trước đây sang cặp "môi tều" đã thành thương hiệu của cô. Vẻ ngoài của cô cũng lột xác hoàn toàn, trông không khác mấy so với hiện tại. Cô cũng tham gia sâu vào kinh doanh thời trang và làm đẹp, bắt đầu có thu nhập lớn.
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 8
2016: Phong cách trang điểm, ăn mặc đậm chất Kylie Jenner được hàng triệu cô gái bắt chước và học hỏi. Nhiều người thừa nhận phong cách của cô có gì đó vô cùng thu hút, khiến họ dán mắt vào những bức ảnh và video của cô.
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 9
2017: Danh tiếng của Kylie Jenner bắt đầu lên đến đỉnh cao. Phong cách của cô ngày càng lôi cuốn, trong khi ngoại hình vẫn ổn định và không biển đổi nhiều. Sự nghiệp kinh doanh lên như diều gặp gió, nhờ sức ảnh hưởng của tài khoản Instagram hàng chục triệu người theo dõi và có sự tương tác cao.
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 10
2018: Có thể nói mỗi lần Kylie Jenner đi thảm đỏ là một lần gây sốt, chính vì thế cô không thường xuyên xuất hiện. Nền tảng được cô chăm chút nhất vẫn là Instagram cá nhân. Phong cách cô yêu thích nhất là váy bó sát khoe 3 vòng gợi cảm.
10 nam cua Kylie Jenner - tu co be moi mong den trieu phu nong bong hinh anh 11
2019: Kylie Jenner không còn bóng dáng gì của một cô bé tuổi teen tự ti về ngoại hình. Hiện tại, cô tự tin đọ sắc "một chín một mười" bên người chị Kendall Jenner xinh đẹp.
Ý kiến bạn đọc