10 sao nữ lần đầu cắt tóc cho chồng, người yêu

Hậu trường Chủ nhật, 15/08/2021 21:59:46 PM Theo Ngôi sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Kha Ly, người mẫu Đàm Thu Trang, ca sĩ Đông Nhi... cùng nhiều sao nữ trở thành 'thợ cắt tóc bất đắc dĩ' trong mùa dịch.

TP HCM thực hiện giãn cách xã hội từ đầu tháng 6 để kiểm soát dịch Covid-19. Tất cả các salon cắt tóc đều đóng của hơn 2 tháng nay. Vì thế, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo lần đầu có dịp trổ tài cầm kéo, làm đẹp cho chồng và con trai. 'Bao cắt đẹp hơn ngoài tiệm luôn', Đặng Thu Thảo tự tin khi cắt tóc cho ông xã Tín Nguyễn.

Hồi tháng 7, người mẫu - ca sĩ Đàm Thu Trang cũng phải làm thợ cắt tóc tại nhà cho ông xã Cường Đôla. Cô được chồng phong danh hiệu 'cây kéo vàng trong làng giãn cách' vì kiểu tóc cắt mới của Cường Đôla nhìn rất đẹp và gọn gàng.

Hôm 7/8, Đàm Thu Trang còn cắt tóc cho cả bé Subeo - con riêng của Cường Đôla. Lần này, cô chuẩn bị áo choàng, kéo cắt chuyên nghiệp như ở salon.

Diễn viên Kha Ly trông khá căng thẳng trong lần đầu cắt tóc cho ông xã Thanh Duy. 'Không ngờ ổng dám đưa đầu cho tui. Hớt cho người khó tính nhất em sợ lắm', Kha Ly chia sẻ.

Nữ diễn viên rất vui vì kiểu tóc mới của Thanh Duy được đông đảo bạn bè, khán giả khen ngợi.

Ca sĩ Đông Nhi khiến fan bất ngờ khi tự tin cầm kéo cắt tóc cho chồng trong mùa dịch. Ông Cao Thắng chia sẻ: 'Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình là: phải tin tưởng vợ'.

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010 Thuỳ Dương cắt kiểu tóc ngắn sát da đầu cho ông xã - diễn viên Minh Tiệp. 'Đầu tôi méo, gồ ghề nên để kiểu cạo trọc nhìn cũng... hơi tệ. Nhưng không sao, thời gian này tôi hầu như chỉ ở nhà, hạn chế tối đa việc ra ngoài, tiếp xúc với mọi người', Minh Tiệp nói.

Diễn viên, người mẫu Lâm Bảo Châu háo hứng khoe mái tóc mới gọn gàng, sau chuỗi ngày dài không thể đến salon vì TP HCM cách ly xã hội. Tác giả kiểu tóc này là ca sĩ Lệ Quyên - bạn gái anh.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật nghiêm túc ở nhà thực hiện quy định giãn cách xã hội. Khi thấy chồng không thể tới tiệm cắt tóc, 'hoa hậu hài' đã 'mở salon tại gia' giúp ông xã bớt ngứa ngáy vì tóc dài. Tuy nhiên, nhìn kiểu đầu 'sư cọ' sau khi cắt, Tiến Luật hối hận, giận dỗi vợ: 'Mọi người hãy đòi lại công lý giúp tôi. Tôi chẳng thiết tha gì nữa'.

Diễn viên Bảo Thanh cắt cho chồng công an kiểu tóc nhìn rất chuyên nghiệp, sành điệu bằng tông đơ. Nhiều người khen chồng Bảo Thanh nhìn trẻ trung, bảnh bao hẳn với mái tóc mới.

Do dịch Covid-19, á hậu Diễm Trang cũng trải nghiệm cảm giác phải làm 'thợ cắt tóc bất đắc dĩ'. Do chưa có kinh nghiệm, cô khiến chồng doanh nhân căng thẳng tột độ và thỉnh thoảng bị đau vì kéo chạm da đầu.

Diễn viên Lê Phương nhiệt tình giúp ông xã Trung Kiên 'xuống tóc' trong phòng tắm gia đình. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ phải tự tỉa và chỉnh sửa lại mái tóc vợ đã cắt mới ưng ý hoàn toàn.

Ý kiến bạn đọc