12 thí sinh Miss Hong Kong diễn áo tắm

Starlight Chủ nhật, 12/09/2021 22:24:09 PM Theo Ngôi sao

Các gương mặt lọt vào chung kết Miss Hong Kong có màn trình diễn với đồ bơi tối 11/9.

Trước giờ chung kết Miss Hong Kong 2021 diễn ra (tối 12/9), 12 nhan sắc nổi trội nhất có phần trình diễn áo tắm để chụp hình quảng bá và diễn tập cho đêm thi quan trọng nhất. Đa phần các cô gái có thể hình cao ráo, gương mặt đẹp. Vòng chung kết nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Thiệu Sơ giành giải Hoa hậu hữu nghị trong đêm trao giải phụ trước đó.

Trần Thánh Du sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh tú.

Quan Phong Hinh, con gái tài tử Quan Lễ Kiệt đi tới vòng cuối với nhiều lời đánh giá trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng cô tới được vòng này là nhờ bố. Cô cũng không được khán giả dự đoán vào top 3.

Tống Uyển Dĩnh với gương mặt sắc sảo. Cô được khán giả kỳ vọng sẽ là một trong ba gương mặt sáng nhất năm nay. Khi được hỏi đã chuẩn bị gì cho vòng thi tới, cô nói: "Tôi sẽ tiếp tục là chính mình. Căng thẳng nhất là phần thi ứng xử, vì rất khó chuẩn bị trước".

Dương Bồi Lâm.

Diệp Tĩnh Nghi.

Lương Khải Tình được đánh giá là ngày càng "sáng" trong cuộc thi, hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng gờm. Trò chuyện với tờ ON, cô nói: "Tôi ngày càng can đảm hơn bởi vì sự ủng hộ của khán giả đã khiến tôi tự tin hơn. Tôi hy vọng tôi sẽ thể hiện tốt trong trận chung kết".

Lương Tinh Lâm.

Trần Ý Đức.

Mạc Vận Thái.

Vương Gia Tuệ được dự đoán vào top 3.

Thi Mạt Lợi, thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1973 và luôn được dư luận Hong Kong quan tâm. Những năm gần đây, nhan sắc của các cô gái tham gia cuộc thi nhận nhiều xì xào, bàn tán. Không ít ý kiến cho rằng chuẩn nhan sắc của Miss Hong Kong ngày càng tệ.

 
Ý kiến bạn đọc