2 nữ MC Việt có phong cách mặc đẹp nữ tính, phóng khoáng

Hậu trường Thứ 2, 26/08/2019 13:58:16 PM Theo Dân Việt

Bạch Lan Phương, Thu Hoài đều là những nhan sắc "không phải dạng vừa" trong làng MC truyền hình.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 1

Bạch Lan Phương là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình.  Nữ MC sinh năm 1986 mang gương mặt của một hot girl 9X này hiện đang vừa làm bà chủ của một hệ thống spa có tiếng tại Hà Nội.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 2

Đặc biệt, cô luôn được báo chí truyền thông nhắc đến với cái biệt danh “nữ MC VTV có thân hình nóng bỏng”. Dù có thể nói là thế hệ MC hot girl đời đầu nhưng cô còn nóng bỏng, gợi cảm hơn đàn em 9x.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 3

Thân hình phồn thực của Lan Phương được cô khoe triệt để trong những mẫu đồ bơi khoét sâu, dù liền thân hay 2 mảnh đều gợi cảm hết nấc.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 4

Bà mẹ một con sở hữu body săn chắc, bí quyết giúp cô chinh phục mọi concept chụp hình gợi cảm. Biểu cảm gây mê không khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 5

Đường cong nóng bỏng của Lan Phương là niềm ao ước của bao cô gái. So với mặt bằng chung của những nàng MC đài VTV thì nói cô là "bom sex" quả không ngoa.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 6

Cũng như bao nàng MC khác, cô có sự thay đổi 180 độ so với hình ảnh khi dẫn sóng. Trên các bản tin chững chạc, kín đáo với style công sở bao nhiêu thì ngoài đời phóng khoáng bấy nhiêu.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 7

Thu Hoài hiện đảm nhiệm vai trò MC của một kênh truyền hình thể thao, được biết đến khi "đeo bám" đội tuyển Việt Nam và ông Park Hang-Seo trong kỳ AFF Cup 2018. Cô được nhiều fan bóng đá hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 8

Là một MC xinh đẹp và có niềm đam mê với bóng đá, Thu Hoài nhanh chóng chinh phục được tình cảm của người hâm mộ, nhất là fan của môn thể thao vua.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 9

Khi đi làm, cô ăn mặc khá đơn giản nhưng năng động và thanh lịch nhưng ngược lại ở khoảnh khắc đời thường Thu Hoài vô cùng gợi cảm.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 10

Cô không ngần ngại mặc áo ngắn váy cộc hay nội y chụp hình "giường chiếu" được sắp xếp bố cục đẹp mắt và mang đậm chất nghệ thuật. 

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 11

Ngoài đảm nhiệm vai trò MC, cô còn là một người mẫu thời trang cho chính thương hiệu của cô sáng lập nên khả năng chụp mẫu cũng xếp vào hàng thượng thừa.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 12

Thu Hoài có phong cách thời trang khá đơn giản, cô bám trend với những mẫu vãy trế vai tay chuông hay đôi khi khoe vẻ đẹp mong manh với váy 2 dây như nàng thơ.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 13

Cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, tươi xinh như nàng thơ không kém cạnh MC Quỳnh Chi. Nhưng ngược lại, Thu Hoài có lợi thế về hình thể hơn.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 14

Những mẫu đồ bơi 2 mảnh hay liền thân được cô chinh phục dễ dàng  bởi Thu Hoài có thân hình săn chắc và chuẩn mẫu nhờ thể dục thể thao thường xuyên. 

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 15

Không chỉ mặc xinh, dáng đẹp, nụ cười tỏa nắng, Thu Hoài còn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi có hội bạn thân toàn những MC đình đám của các kênh truyền hình. 

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 16

Phong cách thời trang của Thu Hoài được đánh giá cao qua khả năng mix & match, cô biết dùng những món đồ phụ kiện hàng hiệu để nhấn nhá trong từng outfit với mức giá bình dân.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 17

Ngoài hình ảnh của một MC với trang phục kín cổng cao tường, chỉn chu trên sóng truyền hình, ngoài đời Thu Hoài thay đổi đa dạng để không khiến bản thân và chính khán giả nhàm chán.

2 nũ mc viet co phong cach mac dep nu tinh, phong khoang hinh anh 18

Dù gần 30 tuổi nhưng nhờ nhan sắc và cách lên đồ trẻ trung, cô được khen như gái đôi mươi.

Ý kiến bạn đọc