20/10 “đi 1 được 3” làm đẹp thả ga không lo về giá

Làm đẹp Thứ 3, 06/10/2020 21:35:10 PM N.Trọng

Tháng 10 – tháng của chị em là đây! Tháng 10 với một ngày đặc biệt dành cho một nửa yêu thương tuyệt vời của tất cả đấng mày râu Việt Nam. Các cô gái, các chị em phụ nữ của chúng ta, hơn ai hết luôn xứng đáng nhận được nhiều thật nhiều yêu thương ngọt ngào. Và hơn hết là những giây phút “chăm sóc bản thân” luôn tươi trẻ, thật cá tính và nóng bỏng.

Tin ngọt thật ngọt cho các tín đồ làm đẹp và yêu thích cái đẹp trong tháng 10 này. Từ ngày 5/10 - 05/11/2020, “cơn bão” ưu đãi ĐI 1 ĐƯỢC 3 dành cho phái đẹp sẽ đổ bộ Worldwide. Chương trình dành riêng cho các khách hàng nữ khi lựa chọn các dịch vụ làm đẹp tại Worldwide như: đẹp rạng ngời với răng sứ ngọc trai; đẹp quyến rũ với vòng 1 siêu hot; đẹp tỏa sáng với làn da không tỳ vết…

“Cơn bão” ưu đãi như sau:

GIẢM 30% CHO KHÁCH HÀNG

- Làm 3 dịch vụ trở lên

- 03 khách hàng đi chung làm đẹp

- Tặng thêm 03 suất làm cạo vôi răng/ nail spa/ gội đầu thư giãn cao cấp tại Worldwide

GIẢM 20% CHO KHÁCH HÀNG

- Làm 2 dịch vụ trở lên

- 02 khách hàng đi chung làm đẹp

- Tặng thêm 02 suất gội đầu/nail spa thư giãn tại Worldwide

Ngoài ra, Bệnh viện Worldwide cũng dành ƯU ĐÃI 10% cho tất cả các dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ khác cho khách trong dịp này.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, tặng quà, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng… Tuy nhiên, một suất chăm sóc sắc đẹp hay làm mới nụ cười trong năm nay sẽ thật sự ý nghĩa và đặc biệt hơn rất nhiều.

Cuối cùng Worldwide xin gửi đến chúc một nửa thế giới luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! Chúc các chị em luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Tư vấn làm đẹp miễn phí, đăng ký ngay: Hotline: 091.490.0016

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN PTTM - RHM KTC WORLDWIDE

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM

Website: https://benhvienworldwide.vn/

Ý kiến bạn đọc