3 bảng màu mắt Hàn Quốc siêu đẹp cho "lính mới"

Làm đẹp Thứ 3, 29/05/2018 06:13:14 AM Theo Người lao động

Làm "lính mới" make up trở nên dễ dàng hơn cùng 3 bảng màu mắt tương đối dễ sử dụng sẽ được bài viết gợi ý cho bạn ngay sau đây.

1. Bảng màu mắt Play Color Eyes Etude House

3 bảng màu mắt Hàn quốc siêu đẹp cho lính mới - Ảnh 2.

Etude House là một thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc, mà chất lượng sản phẩm đã được công nhận bởi những tín đồ làm đẹp tại nhiều trên toàn thế giới. Nếu bạn nghi ngờ về nhận định trên, đặc biệt nếu bạn ở giai đoạn "chân ráo chân ướt" trong giới làm đẹp thì nhất định nên thử qua Bảng màu mắt Play Color Eyes của Etude House.

Trong bộ sưu tập lần này hãng tung ra 5 bảng màu mắt với các tông màu khác nhau, phù hợp cho phong cách trang điểm từ tự nhiên hàng ngày đến sexy quyến rũ trong các buổi tiệc đêm

- Etude House Play Color Eyes Cherry Blossom gồm 10 màu mắt với tông chủ đạo là màu hồng mùa xuân lãng mạn.

- Etude House Play Color Eyes In The Cafe được tạo nên từ ý tưởng concept tách cà phê chính hiệu, tông màu chủ đạo của bảng này là nâu đậm, rồi nhạt dần để người dùng dễ kết hợp và nhấn nhá khiến đôi mắt thật sự quyến rũ và độc đáo.

- Etude House Play Color Eyes Juice Bar với tông màu chủ đạo cam san hô, kết hợp nâu socola tự nhiên tựa như một buổi party cocktail trái cây đầy màu sắc tươi tắn

- Etude House Play Color Eyes Wine Party có tông chủ đạo Burgundy (đỏ rượu vang) cá tính và thời thượng.

- Etude House Play Color Eyes Peach Farm – 10 tông màu cam đào ngọt lịm, siêu dễ thương và dễ phối.

Cả 5 bảng màu thuộc dòng Etude House Play Color Eyes kể trên đều được đánh giá khá tốt về độ mềm mịn của phấn, khả năng bắt màu nhanh, bám màu lâu. Bảng màu có cả màu nhũ và màu lì để người dùng thoả sức kết hợp, tạo độ sâu và sức cuốn hút cho đôi mắt của mình. Các tông màu mà hãng chọn bỏ cùng trong một bảng màu mắt rất dễ để kết hợp với nhau và hợp với phần lớn người dùng, cộng thêm thiết kế nhỏ gọn dễ mang đi. Etude House dường như chưa bao giờ thất bại trong việc làm cho trái tim của những người yêu mỹ phẩm phải loạn nhịp vì những sản phẩm tràn ngập sự nữ tính và tiện lợi của họ.

2. Phấn mắt Missha:

Bạn là chỉ là người mới tập tành trang điểm nhưng lại ôm mộng biến hoá đôi mắt khói quyến rũ, bí ẩn? Vậy thì sản phẩm bộ phấn mắt 3 màu Missha The Style Triple Perfection Shadow chính điều bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm kết hợp 3 màu mắt theo tông độc đáo chỉ trong một hộp vuông nhỏ, điểm đặc biệt là bạn có thể phối chúng thành 1 kiểu đánh mắt ấn tượng rất dễ dàng, nhưng đồng thời vẫn thể "đánh lẻ" riêng từng màu.

3 bảng màu mắt Hàn quốc siêu đẹp cho lính mới - Ảnh 3.
(Giá tham khảo khoảng 159.000/ hộp)

Chất phấn được đánh giá có kết cấu mềm như lụa, lên chuẩn màu và không bị rơi ra ngoài nhiều khi sử dụng. Hộp phấn mini tiện lợi vì nhà sản xuất đã kết hợp đủ màu để những người vụng về nhất cũng có thể nhanh chóng có một đôi mắt lung linh đúng ý, ngoài ra lúc bạn đang vội hay đi ra ngoài không mang cọ, bạn chỉ cần dùng ngón tay vuốt theo chiều ngang của ô phấn và thoa lên vùng bầu mắt là đã hoàn thành.

Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm là ở khả năng chống nước, nhất là khi đi bơi, tắm biển. Nếu bạn ở trong môi trường điều hòa và không chạm tay lên bầu mắt thường xuyên thì màu bám rất lâu nhưng nếu đi ngoài trời và chảy mồ hôi nhiều thì khả năng bám màu chỉ khoảng 4 tiếng.

3. Phấn mắt 3CE

Nhắc đến các thương hiệu trang điểm của Hàn Quốc mà không nhắc về 3CE thì đó là một sự thiếu sót lớn, bởi lẽ các sản phẩm của hãng đều được đón nhận nồng nhiệt mỗi lần ra mắt. Và sản phẩm cũng từng làm mưa gió ngay tại thời điểm được công bố chính là bảng màu 3CE Mood Recipe Triple Shadow Swoon Color

3 bảng màu mắt Hàn quốc siêu đẹp cho lính mới - Ảnh 4.

Bộ sưu tập gồm 3 phiên bản #SWOON (ánh nhũ lấp lánh), #GOTTA DO (dạng satin) và #DAINTY TASTY (dạng lì). Chất phấn của sản phẩm khá mịn và theo thông tin công bố của nhà sản xuất thì có chứa thành phần làm mềm nên khi tán lên bầu mắt dễ dàng, bám dính khá. Tông màu chủ đạo của cả bộ sưu tập là nâu trầm chất Tây Âu nên chỉ phù hợp nhiều hơn với cô gái có phong cách cá tính và lạnh lùng. Cũng tương tự như Missha The Style Triple Perfection Shadow, sản phẩm đã có 3 màu sẵn nên các nàng không cần đau đầu về việc quyết định phối bao nhiêu màu trong một lần, tuy nhiên bạn không thể quẹt phấn chỉ bằng ngón tay mà cần dùng đến cọ, đánh tuần tự màu theo đúng hướng dẫn của hãng thì mới đảm bảo màu lên đẹp, hài hoà. Điểm trừ to đùng nữa là giá của 1 em như hình minh họa phía trên dao động từ 350K – 400K, với số tiền này có lẽ bạn đủ rước một em bảng mắt tận 10 màu như Play Color Eyes Etude House rồi.

Đôi mắt luôn là phần thu hút nhất của khuôn mặt. Không hổ danh là phép màu của thế giới hiện đại, trang điểm mắt sẽ giúp đôi mắt của bạn có hồn hơn rất nhiều. Chọn được màu màu mắt đẹp với lối trang điểm nhẹ nhàng phù hợp là bạn đã thành công đến 70% rồi đấy, còn kỹ năng "múa cọ" biến hoá phức tạp hơn thì theo thời gian sẽ cũng tốt lên thôi. Cho nên các cô nàng yêu make-up mà vẫn còn đang vụng về cũng đừng quá lo lắng. Hãy luôn cùng chuyên mục Làm đẹp cập nhật thêm nhiều bí kíp hay nhé.

Ý kiến bạn đọc