3 bộ phận càng mỏng chứng tỏ phụ nữ càng trẻ lâu

Làm đẹp Thứ 5, 11/03/2021 23:11:48 PM Theo Ngôi sao, Health

Vòng eo nhỏ nhắn, tấm lưng mỏng manh và bàn tay nhỏ nhắn, mềm mại là những đặc điểm chứng tỏ tốc độ lão hoá chậm.

Vòng hai mỏng

Càng có tuổi, bạn càng khó giữ được vòng eo nhỏ nhắn.

Càng có tuổi, bạn càng khó giữ được vòng eo nhỏ nhắn.

Khi ở độ tuổi 20, bạn dễ dàng có được vòng eo thon thả nhờ ăn kiêng và tập luyện nhưng khi bước sang tuổi 40, việc duy trì vóc dáng hoàn hảo không phải chuyện dễ dàng. Theo tuổi tác, quá trình trao đổi chất trong cơ thể chậm lại, các chức năng của cơ quan trong cơ thể suy giảm, mỡ thừa không được chuyển hoá sẽ tích tụ ở vùng bụng. Vòng eo càng lớn chứng tỏ cơ thể đang lão hoá dần. Nếu phụ nữ lớn tuổi vẫn giữ được vòng eo mỏng thì đồng nghĩa với việc họ có cơ thể khoẻ mạnh và quá trình lão hoá chậm.

Lưng mỏng

Với phái mạnh, tấm lưng dày, rộng là biểu tượng của sự vững chãi, cường tráng. Còn với phái đẹp, tấm lưng dày lại đồng nghĩa với cơ thể nhiều mỡ thừa. Quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra không tốt khiến chất độc không được đào thải hoàn toàn khiến lớp mỡ trên lưng dày lên, từ đó làm tăng tốc độ lão hoá. Phụ nữ có phần lưng gày, mỏng trông trẻ trung và khoẻ mạnh hơn.

Bàn tay, bàn chân mảnh mai thể hiện

Bàn tay là một trong những bộ phận dễ lão hoá nhất nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng.

Bàn tay, bàn chân

Phụ nữ ngoài 40 tuổi có bàn tay và bàn chân mỏng, ít mỡ cho thấy việc chăm sóc cơ thể tương tối tốt. Nếu hai bộ phận này quá dày, da khô ráp, nhăn nheo chứng tỏ bạn chưa chú ý đến cơ thể. Da tay và chân khô cũng làm tăng tốc độ lão hoá. Bàn tay, bàn chân thanh mảnh, ít mỡ, hồng hào nghĩa là tốc độ lão hóa chậm, các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt.

Ý kiến bạn đọc