3 chai nước hoa đắt tiền nhất thế giới

Làm đẹp Thứ 7, 09/01/2021 13:07:41 PM Theo Ngôi sao

DKNY mang cả bầu trời New York thu nhỏ lên bề mặt chai nước hoa Golden Delicious - chai nước hoa có giá 1 triệu USD.

DKNY Golden Delicious - 1 triệu USD

3 chai nước hoa đắt tiền nhất thế giới
 

DKNY Golden Delicious có phần thân chai được làm từ vàng 14 carat cùng 2700 viên kim cương trắng 15,17 carat. Đế chai được làm từ đá tourmaline paraiba màu lam ngọc của Brazil, trọng lượng 1,65 carat. Nhà thiết kế của DKNY đã thu nhỏ bầu trời New York, đưa lên trên bề mặt chai nước hoa.

Mùi hương của Golden Delicious hướng tới sự sang trọng, lộng lẫy. Nốt hương đầu tiên gợi nhớ đến các loại trái cây ngọt, mát. Tầng hương giữa gồm hoa hồng trắng, hoa loa kèn Casablanca, hoa lan chuông và hoa phong lan vani tạo nên một rừng hoa thơm ngát. Tầng hương cuối mang sự ấm áp của gỗ đàn hương, gỗ tếch cùng xạ hương.

Clive Christian No.1 Imperial Majesty -12.722 USD

3 chai nước hoa đắt tiền nhất thế giới - 2
 

Clive Christian No.1 Imperial Majesty có thiết kế vương giả, phần cổ chai được làm từ vàng 18 carat cùng kim cương 5 carat. Nước hoa của Clive Christian thường được giới hoàng gia Anh lựa chọn.

Mùi hương của No.1 Imperial Majesty được tinh lọc từ những loại hoa quả mang hương thơm tinh tế và quý tộc. Tầng hương đầu tiên gồm cam bergamot, chanh vàng Amalfi, bạch đậu khấu và ớt Paprika mang đến cảm giác dịu nhẹ, thanh mát. Tầng hương giữa gồm hoa ngọc lan tây, hoa diên vĩ mang âm hưởng của hoa cỏ phương Đông. Tầng hương cuối mang sự trầm tĩnh của gỗ đàn hương và xạ hương.

Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes - 6.800 USD

3 chai nước hoa đắt tiền nhất thế giới - 4
 

Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes có nghĩa là Nước mắt kinh thành Thebes. Là phiên bản giới hạn nên nhà Baccarat chỉ sản xuất duy nhất 6 chai Les Larmes Sacrees de Thebes trên thế giới. Chai nước hoa quý hiếm này được thiết theo hình kim tự tháp - một trong những biểu tượng của Ai Cập cổ đại.

Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes là sự hòa quyện của các mùi hương hổ phách, hoa nhài, hoa hồng, cây keo ta Ai Cập. Ngoài ra, còn có nhựa cây mật nhi lạp và các loại nhựa thơm khác để bổ trợ giúp mùi hương được giữ lâu.

Ý kiến bạn đọc