3 khu nghỉ có bể bơi hình độc đáo

Khám phá Thứ 7, 27/06/2020 23:11:58 PM Theo Ngôi sao

Bể bơi hình vỏ sò, hình tròn hay uốn lượn là những địa điểm check in 'nổi đình nổi đám' trong cộng đồng du lịch Việt.

Bể bơi hình vỏ sò

3 khu nghỉ có bể bơi hình dáng độc đáo ở Việt Nam

Không phải giới thiệu nhiều bởi bể bơi hình vỏ sò của khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa ở Phú Quốc đã quá nổi tiếng. Công trình này đã giúp khu nghỉ ở đảo ngọc đạt được nhiều giải thưởng lớn World Travel Awards 2018, trong đó có hạng mục "Khu nghỉ dưỡng có bể bơi đẹp nhất thế giới".

Bể bơi Shell Pool tọa lạc ở trung tâm của resort, nằm sát biển, sở hữu thiết kế độc đáo với 8 đường cong nhỏ, tạo thành hình một chiếc vỏ sò khổng lồ, nằm giữa vườn dừa nhiệt đới, bên làn nước biển xanh trong. Đây cũng là địa điểm check in được nhiều sao Việt và travel blogger yêu thích những năm qua. Du khách chỉ cần đứng ở cửa sổ phòng mình là đã có thể thu về những tấm ảnh với bể bơi độc đáo ở phía sau. 

Tọa lạc bên bãi cát trắng mịn và làn nước biển xanh trong màu ngọc bích tại bãi Khem, JW Marriott Phu Quoc Resort Emerald Bay mang trong mình một câu chuyện thú vị về ngôi trường đại học giả tưởng, với 19 phân khoa, tương ứng với 19 khu gồm 234 villa, phòng suite, căn hộ... Không chỉ nổi tiếng trong nước, khu nghỉ dưỡng này được du khách khắp nơi trên thế giới biết tới và trở thành "ngôi sao trong làng du lịch châu Á" với nhiều giải thưởng.

Bể bơi hình tròn

3 khu nghỉ có bể bơi hình dáng độc đáo ở Việt Nam - 2

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn thả mình trên hồ bơi trong resort. Ảnh: Nguyễn Hữu Đức Anh

Tuy kém tiếng tăm hơn bể bơi vỏ sò nhưng bể bơi hình tròn ở Fusion Phú Quốc cũng nhận được nhiều lời khen của những du khách từng tới đây nghỉ dưỡng. Nằm ở vị trí trung tâm của resort, bể bơi này cũng có vị trí nằm sát biển, nơi du khách vừa được hòa mình vào làn nước mát lành, an toàn, vừa có thể hít căng mùi biển.

Bể bơi được thiết kế hình tròn, một nửa màu xanh ngọc bích, một nửa màu trắng, bãi cỏ xanh cũng được trồng tương xứng, tạo nên hình ảnh độc đáo thú vị. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn đã sử dụng flycam để chụp toàn bộ khung cảnh bể bơi xinh đẹp này từ trên cao.

Fusion Resort Phú Quốc có tổng diện tích 20 ha nằm phía Bắc đảo Ngọc, sở hữu bãi biển đẹp và vị trí đắc địa - ngay sát nhánh sông hiền hòa đổ ra biển. Với 107 biệt thự và phòng mang phong cách trang nhã, thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng, khu nghỉ này cũng là lựa chọn của nhiều sao Việt và các blogger du lịch. Với vị trí này, du khách cũng có thể thuận tiện di chuyển đến vườn quốc gia Phú Quốc, các khu vui chơi nổi tiếng khác trên đảo.

Bể bơi 'uốn lượn'

3 khu nghỉ có bể bơi hình dáng độc đáo ở Việt Nam - 4

Không mang hình dáng cụ thể, bể bơi ở Angsana Lăng Cô lại "uốn lượn" mềm mại bao quanh khu nghỉ dưỡng giống một dòng sông êm đềm. Bể bơi chung này dài tới 300m, là một trong những hồ bơi uốn khúc dài nhất Đông Nam Á. Du khách có thể tận hưởng cảm giác "trôi lững lờ" qua khắp khu resort, tận hưởng cảnh đẹp của bãi biển Lăng Cô nổi tiếng thế giới.

Năm 2019, tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler từng đưa Angsana Lăng Cô vào top những khu resort tốt nhất thế giới, dựa trên đánh giá của 600.000 độc giả về 10.000 khách sạn và resort. Khu nghỉ gồm 223 phòng sang trọng, mang phong cách truyền thống Việt Nam, đặc biệt là mang âm hưởng kiến trúc cung đình Huế kết hợp với tiện nghi hiện đại.

Resort này cũng nằm trên cung đường 3 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận: Đại Nội Huế, phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn, rất thuận tiện cho du khách tham quan. Do đó, nơi đây là sự lựa chọn ưa thích của khách quốc tế.

Ý kiến bạn đọc