3 lý do khiến phim của Jisoo - Blackpink, Jung Hae In có nguy cơ cấm chiếu

Starlight Thứ 2, 20/12/2021 23:01:55 PM Theo Lao động

"Snowdrop" của Jisoo - Blackpink đang gặp rất nhiều khó khăn khi lượng khán giả tẩy chay ngày một đông. Điều này rất có thể sẽ khiến tác phẩm bị rút khỏi màn ảnh nhỏ.

Phim của Jisoo - Blackpink, Jung Hae In đang bị phản ứng dữ dội từ khán giả. Ảnh: Xinhua.

Phim của Jisoo - Blackpink, Jung Hae In đang bị phản ứng dữ dội từ khán giả. Ảnh: Xinhua

Rating ổn nhưng đa phần khán giả xem chỉ để "vạch lá tìm sâu"?

Sau những tập đầu của "Snowdrop" lên sóng, nhiều tranh cãi dữ dội xảy ra liên quan đến nội dung phim.

Sáng 20.12, những thông tin đầu tiên về tỉ suất người xem của "Snowdrop" đã được hé lộ. Cụ thể theo truyền thông xứ Hàn đưa tin rating tập 1 của bộ phim ghi nhận con số 2,985%, riêng tập 2, con số là 3,8%.

Nhìn vào thành tích này có thể thấy rating so với mặt bằng chung không phải con số quá cao nhưng vẫn tương đối ổn định so với các phim chiếu cùng đài. Ngoài ra, báo Hàn phân tích việc phim đang gây tranh cãi mà vẫn có khán giả trong nước xem chứng tỏ tác phẩm cũng phần nào có sức hút nhất định.

Tuy nhiên, một mối lo được đặt ra là việc khán giả Hàn xem chỉ vì muốn "vạch lá tìm sâu" nội dung phim. Thông tin này thật sự không tốt với đoàn phim "Snowdrop".

200.000 chữ ký yêu cầu phim dừng phát sóng

"Snowdrop" khi lên sóng đã vấp phải ý kiến phản đối quyết liệt vì vướng vào scandal chính trị, xuyên tạc lịch sử. Đến nay đã có 452 đơn khiếu nại về bộ phim, ngoài ra bản kiến nghị yêu cầu ngừng phát sóng "Snowdrop" đã đạt mốc hơn 200.000 chữ ký.

Ồn ào của bộ phim cũng đã ảnh hưởng vô cùng lớn đến 2 diễn viên chính, nhất là nữ chính Jisoo - Blackpink. Trên Instagram cá nhân, cô đã bị "khủng bố" dữ dội trong bài đăng mới nhất.

Mặc dù diễn xuất của Jisoo nhận được phản hồi khá tốt nhưng nhiều người vẫn cho rằng nữ thần tượng đã thiếu suy xét khi nhận một tác phẩm ồn ào như vậy.

Nhà tài trợ quay lưng?

Không chỉ dừng lại ở những tranh cãi trên mạng xã hội của khán giả, "Snowdrop" hiện tại phải đối diện với một vấn đề lớn hơn khi rất nhiều nhà tài trợ đều đồng loạt rút vốn đầu tư, yêu cầu ê-kíp xóa những cảnh phim có liên quan đến lịch sử.

Hiện tại, "Snowdrop" đang đứng trước nguy cơ dừng phát sóng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khán giả cho rằng lỗi này không thể đổ hết trách nhiệm lên cặp diễn viên chính và nhất là Jisoo - Blackpink. Bởi xét cho cùng họ cũng đã rất nỗ lực hoàn thành vai diễn của mình. Còn nội dung tranh cãi, khán giả nên tập trung chất vấn nhà sản xuất, biên kịch hơn là quy chụp cho dàn sao.

Ý kiến bạn đọc