3 người đẹp Việt không ngại cười tươi khoe 'răng sắt'

Làm đẹp Thứ 3, 14/08/2018 16:14:04 PM Theo iOne

Dù đang niềng răng, những người đẹp này vẫn vô tư khoe nụ cười tươi rói.

Hoàng Thùy

Trước khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy chú trọng đầu tư vẻ ngoài. Ngoài việc tích cực làm đẹp, tập thể dục, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn quyết định niềng răng để có dung mạo hoàn hảo hơn.

Trước khi đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy chú trọng đầu tư vẻ ngoài. Ngoài việc tích cực làm đẹp, tập thể dục, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn quyết định niềng răng để có dung mạo hoàn hảo hơn.

Nhiều người bất ngờ khi ngay trong thời gian đương nhiệm, Hoàng Thùy đã chịu khó đeo răng sắt. Quá trình này sẽ diễn ra trong 2 năm và có thể gây không ít bất tiện cho người đẹp nhưng cô vẫn bất chấp tất cả để tút tát diện mạo. Trong thời gian này, khi đi sự kiện, Hoàng Thùy hiếm khi khoe nụ cười. Tuy nhiên lúc ra phố, cô vô tư khoe bộ nhá mới.

Nhiều người bất ngờ khi ngay trong thời gian đương nhiệm, Hoàng Thùy đã chịu khó đeo "răng sắt". Quá trình này sẽ diễn ra trong 2 năm và gây không ít bất tiện cho người đẹp nhưng cô vẫn "bất chấp tất cả". Trong thời gian này, khi đi sự kiện, Hoàng Thùy hiếm khi khoe nụ cười. Tuy nhiên lúc ra phố, cô vô tư khoe "bộ nhá" mới.

Ngô Trà My

Sau khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My lập gia đình và chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện ở các sự kiện. 1 năm gần đây, cô quyết định chỉnh sửa hàm răng bằng cách đeo niềng, giúp hàm răng thêm đều, nụ cười thêm hấp dẫn.

Sau khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My lập gia đình và chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện ở các sự kiện. Một năm gần đây, cô quyết định chỉnh sửa hàm răng bằng cách đeo niềng, giúp hàm răng thêm đều, nụ cười thêm hấp dẫn.

Trong những bức ảnh selfie hay khi đi sự kiện, Trà My không ngại cười tươi rói lộ răng sắt sáng lóa. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những mẹo khi niềng răng cho người hâm mộ trên trang cá nhân.

Trong những bức ảnh selfie hay khi đi sự kiện, Trà My không ngại cười tươi rói lộ "răng sắt" sáng lóa. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những mẹo khi niềng răng cho người hâm mộ trên trang cá nhân.

Khánh Linh

Trước khi tham gia The Face và thành gương mặt gây sốt, Khánh Linh từng có hành trình 3 năm kiên cường đeo răng sắt. Quá trình này được cô nàng thường xuyên chụp lại và đăng tải lên trang cá nhân để chia sẻ cùng mọi người.

Trước khi tham gia The Face và thành gương mặt gây sốt, Khánh Linh từng có hành trình 3 năm kiên cường đeo "răng sắt". Quá trình này được cô nàng thường xuyên chụp lại và đăng tải lên trang cá nhân để chia sẻ cùng mọi người.

Dù nụ cười chưa hoàn hảo trong thời gian đang chỉnh sửa răng nhưng Khánh Linh vẫn rất tự tin chụp hình. 

Dù nụ cười chưa hoàn hảo trong thời gian đang chỉnh sửa răng, Khánh Linh vẫn rất tự tin chụp hình. 

Sau khi tút tát bộ nhá, cô nàng lên đời nhan sắc với hàm răng trắng đều, nụ cười rạng ngời.

Sau khi tút tát "bộ nhá", cô nàng lên đời nhan sắc với hàm răng trắng đều, nụ cười rạng ngời.

Ý kiến bạn đọc