3 resort hút sao ở vịnh Ninh Vân - Nha Trang

Khám phá Thứ 6, 24/07/2020 23:48:13 PM Theo Ngôi sao

Vịnh Ninh Vân xinh đẹp là nơi tọa lạc của nhiều resort sang chảnh, được các nghệ sĩ Việt yêu thích, check in nhiều hè này.

3 resort ở vịnh Ninh Vân hút sao
 

Vịnh Ninh Vân (Nha Trang) gần đây trở thành điểm đến hot trong cộng đồng du lịch. Không có nhiều khu vui chơi, điểm check in "thần thánh" nhưng khu vịnh xinh đẹp này lại là nơi tọa lạc của nhiều resort sang chảnh, được các sao Việt yêu thích. L’Alya Ninh Vân Bay là một trong số đó. Hoa hậu Mai Phương Thúy lựa chọn đây là nơi dừng chân đầu tiên sau chuỗi ngày 'cuồng chân' ở nhà sau dịch.

3 resort ở vịnh Ninh Vân hút sao  - 2

Đây không phải là khu nghỉ dưỡng "vô danh", từ năm 2018, Hồ Ngọc Hà từng tới đây nghỉ dưỡng vào mùa xuân. Đại gia đình nữ ca sĩ yêu thích sự hoang sơ, thanh bình của resort này. Được thiết kế theo lối kiến trúc vừa thiên nhiên hoang dã lại vừa hiện đại, 35 villa đều sở hữu với diện tích rộng rãi, thoáng khí. Du khách có thể dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên trong biển xanh, cát trắng hay nép tựa vào những khối đá tự nhiên rất đặc trưng.

3 resort ở vịnh Ninh Vân hút sao  - 4

Blogger Misoa cũng đang có mặt ở L’Alya Ninh Vân Bay. MC Sài Gòn đặc biệt yêu thích trải nghiệm chèo thuyền, bơi lội ở khu vịnh bình yên. Resort trải dài hơn 1.500 m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình, tách biệt với phần còn lại của thành phố ồn ào.

3 resort ở vịnh Ninh Vân hút sao  - 6

Không thể đi nước ngoài vào mùa dịch, Quang Vinh vẫn tìm thấy những giây phút thư giãn khi dành cả mùa hè để đi khắp Việt Nam. Anh liên tục check in các resort cao cấp từ Bắc vào Nam. Hoàng tử sơn ca check in ở An Lam Retreats Ninh Van Bay và thực hiện một tập vlog cùng blogger du lịch Lý Thành Cơ. Quang Vinh cho biết, đây là resort đầu tiên ở Việt Nam dành cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi, mang phong cách lãng mạn.

3 resort ở vịnh Ninh Vân hút sao  - 10

Người đẹp Mai Vân Trang cũng từng check in ở "resort người lớn" cách đây 2 năm. "Cô Tấm" trong MV của Chi Pu dùng bữa ở nhà hàng ngoài trời nổi tiếng ở resort, với hình dáng cách điệu của búp sen khổng lồ nổi giữa biển. Nhà hàng phục vụ đủ món Á Âu, buffet bữa sáng và các bữa ăn trưa - tối. Đây cũng là nơi lý tưởng để vừa thưởng thức đồ ăn, vừa ngắm hoàng hôn trên vịnh Ninh Vân.

3 resort ở vịnh Ninh Vân hút sao  - 8

Resort này cũng thu hút giới nhà giàu thời điểm hậu Covid-19. Vợ chồng rich kid Trinh Hoàng và đại gia Minh "Nhựa" là những vị khách mới đây của An Lam Retreats Ninh Van Bay. Cả hai đôi vợ chồng đều chọn villa beach front với hồ bơi riêng tư và ngắm sát bãi biển. Với 34 villa, khu nghỉ tọa lạc giữa núi rừng thanh bình, ẩn trong những lùm cây rậm rạp, đem lại cảm giác biệt lập cho du khách.

3 resort ở vịnh Ninh Vân hút sao  - 12

Six Senses Ninh Van Bay có lẽ là tên tuổi nổi bật nhất ở vịnh Ninh Vân khi trở thành điểm dừng chân của "cả showbiz". Sau khi Quang Vinh chia sẻ vlog "đập hộp" villa có cầu trượt đầu tiên ở Việt Nam, khá đông nghệ sĩ đã nối gót check in ở resort này như Tóc Tiên, Diễm My 9X, Bảo Thy... hay các blogger như Thảo Nhi Lê, hotmum Hạt Mít. Hồ Ngọc Hà cũng đã dừng chân ở đây hồi đầu tháng trong kỳ nghỉ dưỡng thai cùng cả gia đình và lựa chọn đúng căn villa nổi đình nổi đám. Nữ ca sĩ vô tình hội ngộ vợ chồng Ốc Thanh Vân và cùng nhau dùng bữa.

3 resort ở vịnh Ninh Vân hút sao  - 14

Cô dâu mới Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver cùng nhóm bạn thân cũng kịp tranh thủ tới đây sống ảo "mệt nghỉ" giữa khung cảnh thần tiên của khu resort này. Tọa lạc ở một góc vịnh vắng vẻ, 58 villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo các bãi biển. Nội thất đều được làm từ gỗ mộc, lợp lá dừa mộc mạc nhưng không kém phần tiện nghi, đẳng cấp của resort 5 sao.

3 resort ở vịnh Ninh Vân hút sao  - 16

Diệp Bảo Ngọc cũng là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên "bắt trend" check in căn phòng có cầu trượt. Giá bình thường của căn villa này có thể lên tới cả trăm triệu một đêm nhưng đã được giảm giá để kích cầu nghỉ dưỡng. Nhiều căn villa nằm cạnh những vườn cây ăn quả và thảo mộc. Để tới nhà hàng, du khách có thể đi cano cho nhanh thay vì phải leo bộ một đoạn đường núi.

Ý kiến bạn đọc