4 bóng hồng TVB của con trai trùm sòng bài

Starlight Thứ 3, 26/05/2020 23:41:24 PM Theo Ngôi sao, ON

Hoa hậu Phùng Doanh Doanh, hoa hậu Lưu Bội Nguyệt, hoa hậu Trần Khải Lâm... đều một thời yêu Hà Du Hanh, con trai thứ tư của tỷ phú Hong Kong Hà Hồng Sân.

Hà Du Hanh (Arnaldo) được biết đến là tay "săn" gái đẹp nổi tiếng trong số các đại gia xứ cảng thơm. Trong lịch sử tình trường, chàng trai sinh năm 1992 hẹn hò toàn các mỹ nhân được TVB tuyển lựa kỹ lưỡng. Người đầu tiên Arnaldo cặp kè là diễn viên Jeannie Chan Trần Oánh, năm 2015. Cặp đôi gắn bó đến mức đi Nhật với nhau, sau đó dọn về sống tại biệt thự của mẹ đẻ Arnaldo - bà Lương An Kỳ. Tuy nhiên, một thời gian sau, hai người chia tay. Lý do được tiết lộ là cả hai quá bận rộn cuộc sống riêng, dẫn đến mối quan hệ trục trặc. 

Arnaldo hẹn hò nhiều mỹ nhân Hong Kong. 

Arnaldo hẹn hò nhiều mỹ nhân Hong Kong. 

Sau khi chia tay Trần Oánh, Arnaldo tìm hiểu Moon Lau Lưu Bội Nguyệt, á hậu 2 cuộc thi Miss Hong Kong 2013. Tuy nhiên, mối quan hệ được cho là không quá sâu sắc. Một thời gian sau, họ đều có đối tượng khác. 

Arnaldo từng một thời gian đeo đuổi Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm, vợ Trịnh Gia Dĩnh hiện tại. Cậu ấm nhà giàu không tiếc lời khen ngợi Khải Lâm trên mạng xã hội, thậm chí gọi cô là "Nữ thần của lòng tôi". Dù vậy, Khải Lâm được cho là không hợp tính với anh chàng trẻ tuổi. Sau này cô kết hôn với tài tử hơn mình gần hai con giáp, Trịnh Gia Dĩnh. 

Arnaldo và Lưu Bội Nguyệt từng cặp kè.

Arnaldo và Lưu Bội Nguyệt từng hẹn hò. 

Hiện tại, Arnaldo được cho là đang hẹn hò Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh. Cả hai bị bắt gặp lên du thuyền dự tiệc với nhau hôm cuối tuần trước. 

Hà Du Hanh (Arnaldo) là con trai thứ tư của ông trùm sòng bài nổi tiếng nhất Hong Kong Hà Hồng Sân, với người vợ thứ tư Lương An Kỳ. Anh được cho là có tới 16 anh chị em cùng cha khác mẹ, phần lớn đều là những người tài giỏi, sắc vóc nổi bật. 

Ý kiến bạn đọc