4 cặp hot teen đang gây chú ý: Từ nghi chia tay đến mãi mới công khai

Hậu trường Chủ nhật, 29/07/2018 04:29:47 AM Theo Zing

Chuyện tình cảm của một số gương mặt quen thuộc với giới trẻ Việt như Andree, Ngọc Thảo hay Huỳnh Anh đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

4 cap hot teen dang gay chu y: Tu nghi chia tay den mai moi cong khai hinh anh 13
Chuyện tình thu hút sự quan tâm tiếp theo phải kể tới là của hot girl Ngọc Thảo và bạn trai thiếu gia. Cô nàng chính thức công khai người yêu hồi tháng 3. Cả hai có chuyến du lịch châu Âu vui vẻ, hạnh phúc. 
4 cap hot teen dang gay chu y: Tu nghi chia tay den mai moi cong khai hinh anh 16
Tuy nhiên mới đây, Ngọc Thảo khiến người hâm mộ lo lắng khi trả lời story Instagram ám chỉ bản thân là một cô gái đang dự do với dòng chữ "I'm single". PV đã liên hệ với hot girl Sài thành nhưng cô từ chối trả lời. Sau đó, nhiều bức ảnh tình cảm của đôi trẻ vẫn được đăng tải và chia sẻ. Hiện, Ngọc Thảo vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ của mình. 
4 cap hot teen dang gay chu y: Tu nghi chia tay den mai moi cong khai hinh anh 19
Bên cạnh đó, Gia Bảo còn là một thành viên của 42 The Hood - hội những bạn trẻ cùng kinh doanh thời trang tại chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, TP.HCM - gây chú ý với phong cách độc đáo. 42 The Hood còn có sự góp mặt của Chic Babe, Louis Hà, Teela Ý Nhi và nhiều gương mặt khác.
4 cap hot teen dang gay chu y: Tu nghi chia tay den mai moi cong khai hinh anh 20
Cả hai không đăng tải nhiều hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Tuy nhiên họ vẫn nhận được sự chú ý của người theo dõi trên mạng xã hội. 
Ý kiến bạn đọc