4 cặp sao Việt tranh cãi, đấu tố sau ly hôn

Hậu trường Thứ 5, 21/11/2019 23:15:22 PM Theo Zing

Gần đây, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc liên tục tranh cãi về cuộc sống hôn nhân trong quá khứ. Showbiz Việt cũng có nhiều cặp sao ly hôn trong ồn ào tương tự.

4 cap sao Viet tranh cai, dau to sau ly hon hinh anh 5
Chị gái Nhật Kim Anh - Kim Tính - tiết lộ Bửu Lộc từng "dí dao vào cổ Kim Anh", "đã tự lấy hai tay tát liên tục vào mặt và nói em sai, em sai gì, em nhớ không". Phản hồi về thông tin này, chồng cũ nữ diễn viên nói: "Nếu thật sự tôi vũ phu, liệu Nhật Kim Anh và chị cô ấy có để cho tôi yên không? Và nếu đúng như thế, ở các phiên tòa, tòa án đã xử rồi". Vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của khán giả. Ảnh: FBNV. 
4 cap sao Viet tranh cai, dau to sau ly hon hinh anh 8
Nghệ sĩ Xuân Hương đã chia sẻ hàng loạt bài viết về cuộc sống hôn nhân kéo dài 22 năm của mình. Quan hệ giữa hai người tiếp tục trở nên căng thẳng. Thanh Bạch lựa chọn im lặng trước những lời cáo buộc của vợ cũ, trong khi đó nghệ sĩ Xuân Hương thậm chí tiết lộ MC Thanh Bạch ruồng rẫy vợ vì có người tình đồng tính. 
4 cap sao Viet tranh cai, dau to sau ly hon hinh anh 11
Dù chia tay, hai người vẫn sống cùng một nhà để chăm sóc con trai. Trương Quỳnh Anh mới đây cho biết cô đã dọn ra ở riêng. Ảnh: BTC Liên hoan phim. 
Ý kiến bạn đọc