4 lỗi làm đẹp Chung Hân Đồng từng mắc

Làm đẹp Thứ 6, 15/05/2020 12:56:40 PM Theo Ngôi sao, 8 days

Không rửa mặt sau khi đắp mặt nạ giấy là thói quen của rất nhiều người nhưng theo Chung Hân Đồng, việc này có thể làm bít tắc lỗ chân lông.

Là thành viên tích cực, có nhiều người theo dõi trên ứng dụng RED - một trang thương mại điện tử dành riêng cho làm đẹp, mỹ phẩm tại thị trường Trung Quốc, Chung Hân Đồng thường chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm dưỡng da, chăm sóc cơ thể của bản thân. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ 5 thói quen xấu mà chính cô cũng như không ít người thỉnh thoảng vẫn mắc phải. 

Ngấp nghé tuổi 40 nhưng Chung Hân Đồng vẫn có sức hút lớn mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhờ vóc dáng thon thả, gương mặt khả ái.

Ngấp nghé tuổi 40 nhưng Chung Hân Đồng vẫn có sức hút lớn mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhờ vóc dáng thon thả, gương mặt khả ái.

Gội đầu bằng nước ấm

Người đẹp sinh năm 1981 cảnh báo mọi người không nên dùng nước ấm để gội đầu. Cô thừa nhận rằng tắm nước nóng vào mùa đông là sở thích của bản thân cũng như số đông nhưng sau đó đã nhận ra rằng tắm nước nóng khiến da đầu cô có hiện tượng ngứa ngáy. Chung Hân Đồng hiểu ra rằng nhiệt độ cao trong nước tắm đã làm mất đi lớp dầu - hàng rào bảo vệ da đầu tự nhiên nên khiến da đầu khô, kéo theo tình trạng ngứa, sinh ra gàu. Do đó, nữ diễn viên dần bỏ thói quen dùng nước nóng, ấm để gội, xả tóc.

Chải đầu khi tóc ướt 

"Hãy thử nhìn xem có bao nhiều tóc vướng lại trên lược của bạn, dừng ngay việc đó lại đi!", nữ ca sĩ nhấn mạnh. Cô cũng giải thích lý do nên bỏ thói quen này là vì khi chải đầu mà tóc còn ướt sẽ khiến tóc bị căng, chịu ma sát cao nên nhanh đứt, gãy hơn. Tốt nhất hãy chờ khi tóc khô, dùng lược thưa hoặc tay để chải tóc. 

[Caption]ádasdasd

Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài, thành viên nhóm Twins cũng chú trọng ăn uống khoa học, ngủ nghỉ điều độ để làm đẹp từ bên trong. 

Dặm son trong bữa ăn 

Thay vào đó, Chung Hân Đồng khuyên người hâm mộ nên thử dùng các loại son bóng để giữ lớp son lâu trôi hơn. Ngoài ra, cô cũng có thói quen dùng mặt nạ môi vào ban đêm để hạn chế tình trạng môi nứt nẻ, thâm, xỉn màu.

Không rửa mặt sau khi đắp mặt nạ 

Chung Hân Đồng cho rằng thói quen không rửa mặt sau khi đắp mặt nạ rất dễ làm da bít tắc lỗ chân lông: "Có ai không thể rời khỏi giường sau khi đắp mặt nạ không? Rõ là chúng ta đều quá lười di chuyển và vẫn tự dối lòng mình rằng để như vậy cho da hấp thụ tối đa dưỡng chất nhưng chúng ta không thể lười biếng thêm nữa".

Chung Hân Đồng mừng sinh nhật năm ngoái của chồng cũ Lại Hoằng Quốc. 

Chung Hân Đồng mừng sinh nhật năm ngoái của chồng cũ Lại Hoằng Quốc. 

Đây là một trong những điều còn gây tranh cãi. Theo các nhà sản xuất thì công nghệ hiện đại giúp người dùng không cần rửa mặt sau khi đắp mặt nạ giấy để bảo toàn tối đa dưỡng chất. Tuy nhiên, những thành phần sót lại trên da có thể tạo cảm giác bết dính khó chịu, thậm chí gây kích ứng, là môi trường cho vi khuẩn phát triển. Hơn nữa, sau bước đắp mặt nạ vẫn cần các bước chăm sóc da khác như serum, kem dưỡng ẩm... nên tốt nhất bạn hãy rửa mặt lại bằng nước mát để tránh các thành phần mỹ phẩm phản ứng, không đem lại hiệu quả. 

Ý kiến bạn đọc