5 bí quyết khiến bản thân xinh đẹp hơn ngay cả khi ngủ

Làm đẹp Thứ 3, 07/12/2021 22:59:04 PM Theo Lao động, Bright side

Dưới đây là một số bí quyết chăm sóc bản thân, giúp cho mình xinh đẹp hơn ngay cả khi đang ngủ.

Bôi mặt nạ nha đam

Nước ép nha đam giúp làm trắng da, trị mụn nhọt và ngăn ngừa nếp nhăn và có thể sử dụng cho bất kỳ loại da nào. Chúng ta chỉ cần chọn loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình rồi bôi trước khi đi ngủ là làn da sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Nên dùng mặt nạ nha đam khoảng 2 lần 1 tuần.

Bôi vitamin E ở vùng da dưới mắt

Vùng da dưới mắt của chúng ta thường khô, mỏng và dễ bị nhăn. Để ngăn ngừa lão hóa, hãy bôi vitamin E lên vùng da này trước khi đi ngủ. 

Những bí quyết giúp bản thân xinh đẹp hơn ngay cả khi đang ngủ. Ảnh: Bright side

Những bí quyết giúp bản thân xinh đẹp hơn ngay cả khi đang ngủ. Ảnh: Bright side

Tuy nhiên, khi sử dụng vitamin E chúng ta phải cẩn thận, chỉ nên dùng một lượng nhỏ vì nếu bôi quá nhiều có thể gây sưng tấy, kích ứng. Nên sử dụng vitamin E 1 lần 1 tuần.

Dưỡng mi và lông mày bằng thầu dầu

Để có một bộ lông mi và lông mày đẹp hơn, mọi người có thể dùng thầu dầu bôi lên trước khi đi ngủ. Thầu dầu sẽ giúp cho lông mi, lông mày mọc nhanh và dày hơn và hãy áp dụng phương pháp này mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dùng dầu dừa để dưỡng môi

Vào mùa đông, môi thường sẽ bị khô, nứt nẻ. Để cải thiện tình trạng này, chúng ta hãy bôi dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ.

Thoa vaseline lên tóc

Một trong những nguyên nhân khiến tóc bị chẻ ngọn và gãy rụng rất có thể là do tóc quá khô.  Cũng giống như da, tóc cũng cần độ ẩm để luôn chắc khỏe, và bóng mượt. Vaseline chính là sản phẩm lý tưởng để cung cấp nước và nuôi dưỡng tóc, ngăn ngừa chẻ ngọn và giúp tóc nhanh dài hơn.

Ý kiến bạn đọc