5 idol 10x trang điểm trưởng thành như các đàn chị

Làm đẹp Thứ 2, 08/07/2019 21:23:24 PM Theo iOne

Dù theo đuổi lối trang điểm quyến rũ, những thần tượng này vẫn không bị 'dừ'.

1. Somi

Vốn là một

Somi vốn sở hữu gương mặt đáng yêu, "búng ra sữa". Tuy nhiên từ khi gia nhập công ty Black Label, cô gái mang hai dòng máu Hàn Quốc - Canada thay đổi phong cách hoàn toàn từ dễ thương đến quyến rũ và sắc sảo.

Trong lần debut với tư cách là nghệ sĩ solo, Somi đã tung ra loạt ảnh trong kiểu trang điểm trưởng thành, sexy hơn. Không còn cách make-up

Trong lần debut với tư cách nghệ sĩ solo, Somi tung ra loạt ảnh với kiểu trang điểm sexy. Không còn "sương sương" với son tint như trước đây, cô nàng chuyển sang tô son đỏ hay đánh mắt khói đậm, khoe vẻ đẹp trưởng thành tuổi 19. 

2. Ye Ji (ITZY)

Ra mắt với tư cách là trưởng nhóm tân binh ITZY, cô nàng sinh năm 2000 Hwang Ye Ji luôn mang đến hình tượng chị lớn trưởng thành và sắc sảo. Vì vậy Ye Ji thường chọn những tông make-up như hồng đất, cam đất thay vì các tông rực rỡ như cam tươi hay hồng tím hot hit được nhiều cô gái ưa chuộng.

Ra mắt với tư cách là trưởng nhóm tân binh ITZY, cô nàng sinh năm 2000 Hwang Ye Ji luôn mang đến hình tượng chị lớn trưởng thành và sắc sảo. Vì vậy Ye Ji thường chọn những tông makeup như hồng đất, cam đất thay vì các tông rực rỡ được nhiều cô gái tuổi teen ưa chuộng.

Cô nàng chú trọng nhấn nhá phần đuôi mắt với các bảng màu tông nâu để tạo điểm nhấn cho đôi mắt vốn đã sắc sảo. Bên cạnh đó, không sử dụng phấn nhũ cho mắt cũng như trung thành với các loại phấn mắt dạng lì cũng là cách để Ye Ji tăng độ quyến rũ cho gương mặt. Những thỏi son matte kết hợp với cách đánh lòng môi lại là cách cô nàng trung hoà với phần make-up mắt để tránh bị

Cô nàng chú trọng nhấn nhá phần đuôi mắt với bảng màu tông nâu. Việc không sử dụng phấn nhũ cho mắt cũng như trung thành với các loại phấn mắt dạng lì cũng là cách để Ye Ji tăng độ quyến rũ cho gương mặt. 

3. Hee Jin (LOONA)

Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng gương mặt xinh đẹp không góc chết, cô nàng center của nhóm nữ LOONA Hee Jin được nhiều cư dân mạng ví như thiên thần với hình tượng trong sáng, đáng yêu. Tuy nhiên, mỹ nhân 19 tuổi luôn thay đổi các kiểu trang điểm khác nhau để tạo ấn tượng cho công chúng. Cô nàng không ngần ngại sử dụng tông trang điểm đỏ tím kết hợp với màu mắt cam đất nhằm xây dựng hình ảnh trưởng thành hơn.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp "không góc chết", cô nàng center của nhóm nữ LOONA Hee Jin được nhiều người ví như thiên thần với hình tượng trong sáng, đáng yêu. Tuy nhiên, mỹ nhân 19 tuổi luôn thay đổi các kiểu trang điểm khác nhau để tạo ấn tượng cho công chúng. Cô nàng không ngần ngại sử dụng tông trang điểm đỏ tím kết hợp với màu mắt cam đất nhằm xây dựng hình ảnh trưởng thành.

Cô nàng cũng thường xuyên áp dụng kiểu make-up mắt đậm nhưng vẫn sử dụng son tint đỏ để vừa trông quyến rũ mà không kém phần tinh nghịch của tuổi teen.

Cô nàng cũng thường xuyên áp dụng kiểu makeup mắt đậm nhưng vẫn sử dụng son tint đỏ để vừa trông quyến rũ mà không kém phần tinh nghịch đúng tuổi teen.

4. Jang Won Young (IZ*ONE)

Được mệnh danh là đẹp như tiên tử với khuôn mặt thanh tú, trắng bóc cực kì hoàn hảo, center của nhóm idol quốc dân IZ*ONE Jang Won Young luôn gây bất ngờ cho fan với các phong cách trang điểm khác nhau. Chỉ mới sắp bước qua tuổi 14, cô nàng đã bắt đầu học cách trang điểm đậm hơn để tạo hình ảnh trưởng thành như các đàn chị.

Được mệnh danh là đẹp như tiên tử với khuôn mặt thanh tú, center của IZ*ONE Jang Won Young luôn gây bất ngờ cho fan với các phong cách trang điểm khác nhau. Sắp bước qua tuổi 14, cô nàng đã bắt đầu học cách trang điểm đậm hơn để tạo hình ảnh trưởng thành như các đàn chị.

Won Young cực mê đắm với gam màu make-up đỏ- tím được các idol Hàn ưa chuộng, nhưng lại tạo sự khác biệt nhờ cách đánh mắt khói phiên bản

Won Young mê đắm gam màu makeup đỏ - tím được các idol Hàn ưa chuộng.

5. Nancy (MOMOLAND)

Em út girl group MOMOLAND Nancy chính là idol nữu thay đổi ngoại hình với tần suất nhiều nhất, khi thì dịu dàng, nữ tính lúc lại cá tính, nổi bật với màu tóc chói loá. Giờ đây cô nàng lại khiến cư dân mạng xôn xao với hình ảnh sexy hơn nhờ kiểu make-up cực tây của mình.

Em út girl group MOMOLAND Nancy là idol thay đổi ngoại hình với tần suất nhiều nhất, khi thì dịu dàng, nữ tính lúc lại cá tính, nổi bật với màu tóc chói loá. Gần đây đây cô nàng lại khiến netizen xôn xao với hình ảnh sexy nhờ kiểu makeup cực Tây.

Cô nàng thường xuyên sử dụng những thỏi son màu nude ánh hồng và nhấn nhá đôi mắt với các gam màu cà phê tạo hiệu hứng mắt khói rất quyến rũ. Cách kẻ lông mày đậm tạo dáng cánh cung cũng là vũ khí lợi hại để Nancy khoe nhan sắc tuổi 19 trưởng thành, chín chắn hơn.

Cô nàng thường xuyên sử dụng những thỏi son màu nude ánh hồng và nhấn nhá đôi mắt với các gam màu cà phê tạo hiệu ứng mắt khói quyến rũ. Cách kẻ lông mày đậm tạo dáng cánh cung cũng là vũ khí lợi hại để Nancy khoe nhan sắc tuổi 19 trưởng thành, chín chắn.

Ý kiến bạn đọc