5 kiểu hồ bơi ở Sài Gòn cho ngày hè nóng nực

Khám phá Chủ nhật, 20/05/2018 04:56:15 AM Theo Ngôi sao

Vùng vẫy trong hồ bơi nước mặt như đang ở biển hay thưởng thức cocktail bên hồ bơi trong club sẽ cho bạn những trải nghiệm mới.

Hồ bơi trên sân thượng

Xõa  Sài Gòn

Tọa lạc ngay trên đường Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, The Myst Đồng Khởi hút mắt nhờ dàn dây leo xanh tươi, nổi bật giữa những khối nhà vuông vức khô khan. Kiến trúc bên ngoài hiện đại, bên trong là sự kết hợp giữa nét cổ điển và tân thời tạo cảm giác ấm cúng. Đây là điểm trú thân lý tưởng dành cho những ai muốn tạm tách khỏi khỏi Sài Gòn ồn ào mà không có thời gian đi xa. Bên cạnh đó, bể bơi trên tầng thượng tòa nhà được nhiều người yêu thích nhờ không gian xanh bao quanh dù không rộng rãi do dành một phần lắp sàn gỗ làm khu tắm nắng dưới những tán cây. Hai giường tắm nắng buông rèm nổi trên hồ vừa riêng tư, vừa là điểm sống ảo yêu thích của các cô gái.

Hồ bơi kết hợp với quán bar

Xõa  Sài Gòn - 1

Chiếm vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, quán bar hồ bơi ở tầng 24 của Hotel Des Arts là một trong những nơi được giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Bể bơi vô cực có view là Sài Gòn hoa lệ thường đông nhất vào ban đêm, khi thời tiết mùa hè dịu nhẹ và cũng là lúc ngắm thành phố đẹp nhất. DJ chỉnh nhạc ở bàn tròn sát hồ, bạn có thể vừa bơi vừa ngắm cảnh, lắc lư theo điệu nhạc, nhâm nhi ly cocktail trong buổi đêm mát mẻ. Điểm trừ là về đêm, nơi này không riêng tư vì bạn phải bơi chung với khách đến quán bar, hơi bất tiện. 

Hồ bơi kết hợp với spa

Xõa  Sài Gòn - 2

Nằm sát hồ Bán Nguyệt, quận 7, hồ bơi nước tràn ở Anna spa một mặt hướng ra bãi cỏ xanh mát, là nơi thích hợp cho các gia đình nghỉ ngơi vào cuối tuần. Ưu điểm của hồ bơi này là nước sạch, không nặng mùi hóa chất cộng với mùi tinh dầu nhẹ nhẹ tỏa ra từ spa giúp thư giãn tinh thần. Giá bơi dành cho khách dao động từ 90.000 - 280.000 đồng tùy người lớn hay em bé và gói dịch vụ mà bạn chọn. Gói cao nhất có thêm xông hơi, tập gym, sục bồn jacuzzi thư giãn.

Hồ bơi truyền thống

Xõa  Sài Gòn - 3

Nằm trong khu dân cư Sky Garden, quận 7 nên khách vãng lai phải mua vé 60.000 đồng/người lớn để đi bơi ở đây. Khu trẻ em được ngăn cách với bể người lớn bằng rào chắn, luôn có cứu hộ trông coi trên bờ để hỗ trợ kịp thời. Hồ này không có gì đặc biệt so với những hồ bơi công cộng khác, tuy nhiên vị trí khó tìm, nằm sâu trong khu dân cư cũng là một lợi thế khiến nó hiếm khi nào đông khách, bạn không phải gặp cảnh chen chúc vào mùa cao điểm.

Hồ bơi 'nước mặn, đáy cát'

Xõa  Sài Gòn - 4

Maia là hồ bơi nước mặn, đáy cát hiếm thấy giữa Sài Gòn. Điểm thú vị là không cần đi xa bạn vẫn có thể "nhâm nhi" vị mặn của biển xanh nhờ hàng tấn cát biển Nha Trang được vận chuyển về đây, cộng thêm hàng dừa bao quanh tạo cho khách như đang ở trên bãi biển. Hồ có cát tách biệt với hồ bơi thường, bạn có thể vui chơi thõa thích rồi lên bờ cát ngồi nghỉ ngơi.

Ý kiến bạn đọc