5 món mỹ phẩm không thể thiếu cho phụ nữ ngoài 30

Làm đẹp Thứ 2, 26/07/2021 22:21:24 PM Theo Ngôi sao, Byrdie

Từ sau tuổi 30, da bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hoá hơn nên cần được chăm sóc kỹ lưỡng với các sản phẩm chống lão hóa chuyên sâu.

Sữa rửa mặt có độ pH tương đương độ pH của da

Nên dùng sữa rửa mặt có độ pH từ 5.5 đến 6 để làm sạch da dịu nhẹ.

Nên dùng sữa rửa mặt có độ pH từ 5.5 đến 6 để làm sạch da dịu nhẹ.

Sữa rửa mặt là sản phẩm làm đẹp thiết yếu của phụ nữ, giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, ngăn ngừa mụn và cấc dấu hiệu lão hoá sớm. Từ sau tuổi 30, làn da có nhiều thay đổi, dễ bị khô và trở nên mẫn cảm hơn, vì vậy, cần chọn những sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH trong khoảng 5.5 đến 6, gần với độ pH của da để giữ độ ẩm cho da ngay cả khi rửa mặt và giúp làm mềm da.

Seurm chống lão hoá

Từ 30 trở đi, da sẽ mất dần sự đàn hồi, dễ chảy xệ nên việc sử dụng serum chống lão hoá là rất cần thiết. Các tinh chất này sẽ thẩm thấu sâu vào ba lớp biểu bì, thân bì và hạ bì của da, giúp nuôi dưỡng tế bào, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá. Các thành phần chống lão hoá thường gặp là vitamin C, vitamin E, trà xanh, retinol, niacinamide... Nên chọn sản phẩm phù hợp với tính chất da để đạt hiệu quả cao nhất.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa

Kem dưỡng ẩm chống lão hoá giúp tăng sinh collagen, cho làn da căng mịn.

Kem dưỡng ẩm chống lão hoá giúp tăng sinh collagen, cho làn da căng mịn.

Ngoài tinh chất chống lão hoá, bạn cũng sẽ cần đến kem dưỡng chống lão hoá để thúc đẩy tăng sinh collagen, ngăn ngừa các dấu hiệu chảy xệ, chùng nhão trên da. Ngoài tính chất giữ ẩm và làm căng da, kem dưỡng cần bổ sung thêm axit amin, ceramides, retinol, các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, tự nhiên, an toàn khác.

Kem mắt

Mắt là vùng da mỏng, nhạy cảm và rất cần được chăm sóc kĩ. Bắt đầu từ độ tuổi 30, vùng da quanh mắt càng phải được chăm sóc kỹ càng hơn nữa để ngăn ngừa quầng thâm, vết đồi mồi chân chim quanh mắt. Vì thế, sử dụng các loại kem chứa chất amino acid chống lão hóa chuyên sâu cho làn da phụ nữ tuổi 30 là vô cùng hợp lý.

Kem chống nắng

Bôi kem chống nắng đúng cách là phương pháp chống lão hoá đơn giản và hiệu quả nhất.

Bôi kem chống nắng đúng cách là phương pháp chống lão hoá đơn giản và hiệu quả nhất.

Một tuýp kem chống nắng tốt cho tuổi ngoài 30 thường chứa các chất như vitamin A giúp tái tạo làn da; vitamin E nhằm chống lại tia cực tím hiệu quả; vitamin C bảo vệ thành mạch, giúp da tổng hợp collagen; vitamin B có tác dụng trị bệnh da do nóng nhiệt. Bôi kem chống nắng đúng cách là phương pháp chống lão hoá đơn giản và hiệu quả nhất.

Ý kiến bạn đọc