5 mỹ nhân Hàn lột xác ngoạn mục nhờ cắt tóc ngắn

Làm đẹp Thứ 6, 05/04/2019 10:48:57 AM Theo iOne

Không ít sao nữ lên đời nhan sắc sau khi thay đổi kiểu tóc dài truyền thống.

1. Yeon Woo (Momoland)

Yeon Woo có gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn người mẫu nhưng vẫn nhạt nhòa trong đội hình Momoland. Một trong những nguyên nhân chính là do mái tóc dài đi cùng năm tháng chẳng có gì đột phá của cô nàng. 

Yeon Woo có gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn mẫu nhưng vẫn nhạt nhòa trong đội hình Momoland. Một trong những nguyên nhân chính là do mái tóc dài "đi cùng năm tháng" chẳng có gì đột phá của cô. 

Gần đây, Yeon Wool có màn lột xác khi trở lại với ca khúc Im so hot cùng Momoland. Không còn hình ảnh dịu dàng nhàm chán, cô nàng trở nên cá tính, quyến rũ hơn hẳn.

Gần đây, Yeon Woo có màn lột xác khi trở lại với ca khúc I'm so hot cùng Momoland. Không còn hình ảnh dịu dàng nhàm chán, cô trở nên cá tính, quyến rũ hơn hẳn.

Fan khen ngợi thần thái sang chảnh của cô nàng trong mái tóc ngắn, gọi đây là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời.

Fan khen ngợi thần thái sang chảnh của Yeon Woo với mái tóc ngắn, gọi đây là "quyết định sáng suốt nhất cuộc đời".

2. Park Shin Hye

Nữ diễn viên Park Shin Hye gắn liền với phong cách đơn giản, thanh lịch nhẹ nhàng. Những năm gần đây, cô luôn gắn bó với kiểu tóc dài quen thuộc.

Nữ diễn viên Park Shin Hye nổi tiếng với phong cách đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng. Những năm gần đây, cô luôn gắn bó với kiểu tóc dài quen thuộc.

Tại Tuần lễ thời trang Paris, Park Shin Hye khiến fan sửng sốt khi lộ diện với hình ảnh mới toanh. Cô cắt phăng tóc dài, thay vào đó là kiểu tóc bob kèm mái thưa cuốn hút.

Tại Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 2, Park Shin Hye khiến fan sửng sốt khi lộ diện với hình ảnh mới toanh. Cô cắt phăng tóc dài, thay vào đó là kiểu tóc bob kèm mái thưa cuốn hút.

Người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng mặn mà của nữ diễn viên. Mỗi phong cách mang lại một vẻ đẹp riêng, nhưng kiểu tóc ngắn vẫn khiến toát lên thần thái ấn tượng so với tóc dài truyền thống.

Người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng mặn mà của nữ diễn viên. Mỗi phong cách mang lại một vẻ đẹp riêng, nhưng kiểu tóc ngắn vẫn khiến toát lên thần thái ấn tượng so với tóc dài truyền thống.

3. Kim Tae Ri

Nổi lên với bộ phim đồng tính nữ The Handmaiden và Mr. Sunshine, Kim Tae Ri đang là một trong những ngọc nữ sáng giá của làng phim xứ Hàn. Cô từng trung thành với mái tóc đen dài cùng hình ảnh thân thiện giống cô bạn gái nhà bên.

Nổi lên với bộ phim đồng tính nữ The Handmaiden và drama Mr. Sunshine, Kim Tae Ri đang là một trong những ngọc nữ sáng giá của làng phim xứ Hàn. Cô từng trung thành với mái tóc đen dài cùng hình ảnh thân thiện.

Cuối năm 2018, Kim Tae Ri có sự thay đổi bất ngờ với mái tóc ngắn. Nữ diễn viên sinh năm 1990 rũ bỏ hình tượng nàng thơ mong manh để theo đuổi phong cách girl crush. 

Cuối 2018, Kim Tae Ri có sự thay đổi bất ngờ với mái tóc ngắn. Nữ diễn viên sinh năm 1990 rũ bỏ hình tượng nàng thơ mong manh để theo đuổi phong cách girl crush. 

Netizen xuýt xoa khen ngợi diện mạo mới của người đẹp họ Kim. Thậm chí, một cơn sốt cắt tóc bob đã phủ sóng nhiều salon tại Hàn Quốc nhờ hiệu ứng từ cô nàng.

Netizen xuýt xoa khen ngợi diện mạo mới của người đẹp họ Kim. Thậm chí, một cơn sốt cắt tóc bob đã phủ sóng nhiều salon tại Hàn Quốc nhờ hiệu ứng từ cô.

4. Ji Hyo (Twice)

Ji Hyo cũng là ví dụ cho việc, chỉ cần tìm được kiểu tóc phù hợp là sẽ đạt tới đỉnh cao nhan sắc. Trưởng nhóm Twice có vẻ đẹp năng động khỏe khắn nên không phù hợp với style tóc truyền thống.

Ji Hyo cũng là ví dụ cho việc chỉ cần tìm được kiểu tóc phù hợp là sẽ đạt tới đỉnh cao nhan sắc. Trưởng nhóm Twice có vẻ đẹp khỏe khoắn nên không phù hợp với style tóc truyền thống.

Trong đợt comeback tháng 11/2018 của Twice, Ji Hyo chiếm trọn spotlight với diện mạo hoàn toàn khác. Mái tóc ngắn khiến khuôn mặt cô sáng sủa, trẻ trung hơn hẳn.

Trong đợt comeback hồi tháng 11/2018 của Twice, Ji Hyo chiếm trọn spotlight với diện mạo hoàn toàn khác. Mái tóc ngắn khiến khuôn mặt cô sáng sủa, trẻ trung hơn hẳn.

Fan nhận xét, đáng lẽ Ji Hyo phải cắt tóc sớm hơn mới phải. Từ một thành viên bị lu mờ, nay Ji Hyo đã có thể sánh ngang với top visual trong nhóm cùng Tzuyu, Na Yeon, Momo...

Fan nhận xét, đáng lẽ Ji Hyo phải cắt tóc sớm hơn mới phải. Từ một thành viên bị lu mờ, nay Ji Hyo đã có thể sánh ngang với top visual trong nhóm cùng Tzuyu, Na Yeon, Mina...

5. Goo Hye Sun

Nàng cỏ Goo Hye Sun có nhan sắc xinh đẹp phù hợp với mọi phong cách. Kiểu tóc dài giúp cô đằm thắm dịu dàng nhưng sau nhiều năm, hình ảnh cô trở nên nhàm chán.

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun có nhan sắc xinh đẹp phù hợp với mọi phong cách. Kiểu tóc dài giúp cô trông đằm thắm, dịu dàng nhưng sau nhiều năm nó lại trở nên nhàm chán.

Hồi tháng 1, nữ diễn viên gây sốt với màn F5 ngoại hình ngoạn mục. Cô trông xinh đẹp hơn và cũng trẻ thêm vài tuổi nhờ mái tóc ngắn này.

Hồi tháng 1, nữ diễn viên gây sốt với màn F5 ngoại hình ngoạn mục. Cô trông xinh đẹp hơn và cũng trẻ thêm vài tuổi nhờ mái tóc ngắn này.

Goo Hye Sun được gọi là thánh hack tuổi vì gương mặt vẫn trẻ trung so với độ tuổi 36.

Goo Hye Sun được gọi là thánh "hack tuổi" vì gương mặt vẫn trẻ trung so với độ tuổi 36.

Ý kiến bạn đọc