5 mỹ nhân Việt công khai người yêu vào đúng dịp Valentine

Hậu trường Thứ 6, 15/02/2019 09:57:30 AM Theo iOne

Nhiều người quyết định giới thiệu nửa kia sau thời gian dài hẹn hò bí mật.

Hạ Vi

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hạ Vi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên vào đúng dịp Valentine năm nay, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ ảnh chụp cùng một chàng trai trên Instagram. Cô bày tỏ: Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hạ Vi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên vào đúng dịp Valentine năm nay, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ ảnh chụp cùng một chàng trai trên Instagram. Cô bày tỏ: "Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh". Hình ảnh tuy không nhìn rõ mặt nhưng bạn trai của "cô Tấm" vẫn được khen là trông khá phong độ.

Người đẹp còn khoe bó hoa được người yêu tặng trong ngày Lễ tình nhân. Thời gian gần đây, Hạ Vi rút dần khỏi các hoạt động showbiz. Cô cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống riêng trên mạng xã hội.

Người đẹp còn khoe bó hoa được người yêu tặng trong ngày lễ tình nhân. Thời gian gần đây, Hạ Vi rút dần khỏi các hoạt động showbiz. Cô cũng hạn chế chia sẻ về cuộc sống riêng trên mạng xã hội.

Mâu Thủy

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây bất ngờ khi đăng tải ảnh chụp cùng một chàng trai, cố tình lấy mờ nét ảnh kèm chú thích Năm nay cũng có người ấy đón Valentine

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây bất ngờ khi đăng tải ảnh chụp cùng một chàng trai, cố tình lấy mờ nét ảnh kèm chú thích "Năm nay cũng có người ấy đón Valentine". Đây là lần đầu tiên Mâu Thủy công bố chuyện đã có người yêu với công chúng. Trước đây, cô khá kín tiếng chuyện đời tư, thường lẻ bóng dự các sự kiện.

Phương Nga

Sau thời gian để mặc khán giả đoán già đoán non, Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã quyết định chia sẻ về chuyện tình cảm với nam diễn viên Bình An. Cả hai đăng ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân kèm theo những lời yêu thương ngọt ngào. Phương Nga và Bình An được khen là cặp trai tài gái sắc rất xứng đôi của Vbiz. Cặp đôi yêu nhau từ trước khi Phương Nga tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sau thời gian để mặc khán giả 'đoán già đoán non", Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã quyết định chia sẻ về chuyện tình cảm với nam diễn viên Bình An. Cả hai đăng ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân kèm theo những lời yêu thương ngọt ngào. Phương Nga và Bình An được khen là cặp "trai tài gái sắc" rất xứng đôi của Vbiz. Cặp đôi yêu nhau từ trước khi Phương Nga tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018.

Kiều Ngân

Tronie - Kiều Ngân vướng tin đồn yêu đương suốt thời gian qua nhưng không xác nhận. Đúng dịp Valentine 2019, cặp đôi lần đầu tiên nói về mối quan hệ với fan. Theo đó, họ cho biết đã yêu nhau được 2 năm và thấy đến lúc thích hợp để công khai.

Tronie - Kiều Ngân vướng tin đồn yêu đương suốt thời gian qua nhưng không xác nhận. Đúng dịp Valentine 2019, cặp đôi lần đầu tiên công bố đã yêu nhau được 2 năm nhưng đến nay mới là lúc thích hợp để công khai. Kiều Ngân, sinh năm 1989, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015. Cô hiện là MC chuyên nghiệp sau khi giành ngôi vị Én Vàng 2017. Bạn trai của cô là thành viên nhóm 365 đời đầu.

Phạm Hương

Trưa 14/2, trên trang Instagram, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ thông tin chính thức hết ế. Cùng với đó, người đẹp gốc Hải Phòng đăng ảnh bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út. Chúng tôi xứng đáng được hưởng tình yêu này. Chúc mừng ngày lễ Valentine, cô viết. Ở phần bình luận, Phạm Hương xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ.

Sau khi chia sẻ thông tin sang Mỹ để điều bị bệnh tuyến giáp, Phạm Hương ít đăng tải hình ảnh cá nhân. Đúng dịp Valentine, trên Instagram Hoa hậu bất ngờ thông báo "chính thức hết ế". Kèm theo đó, người đẹp khoe ảnh bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út. Cô xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Tuy Phạm Hương không chia sẻ hình ảnh của nửa kia nhưng nhiều người đoán hôn phu của cô là một doanh nhân Việt kiều.

Ý kiến bạn đọc