5 thanh lăn dưỡng mắt giá bình dân giúp làm dịu đôi mắt mệt mỏi

Làm đẹp Thứ 4, 10/10/2018 19:09:15 PM Theo Ngôi sao

Dưỡng da mắt từ sau tuổi 25 sẽ giúp giảm quầng thâm, bọng mắt và hạn chế hình thành nếp nhăn sớm.

Sản phẩm dưỡng da mắt của hãng Simple có chiết xuất dưa leo, cung cấp độ ẩm dồi dào cho vùng da dưới mắt, làm giảm quầng thâm, mờ vết chân chim. Giá tham khảo: 180.000 đồng. 

Sản phẩm dưỡng da mắt của hãng Simple có chiết xuất dưa leo, cung cấp độ ẩm dồi dào cho vùng da dưới mắt, làm giảm quầng thâm và làm mờ vết chân chim. 

Giá tham khảo: 180.000 đồng. 

Thanh lăn dưỡng mắt của hãng mỹ phẩm hữu cơ Botanics giúp dưỡng ẩm, giảm quầng thâm, bọng mắt hữu hiệu. Công thức dạng gel có chiết xuất hoa dâm bụt giúp làm dịu da mắt, thích hợp sử dụng để giải tỏa căng thẳng. Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Thanh lăn dưỡng mắt của hãng mỹ phẩm hữu cơ Botanics giúp dưỡng ẩm, giảm quầng thâm, bọng mắt hữu hiệu. Công thức dạng gel có chiết xuất hoa dâm bụt giúp làm dịu, thích hợp sử dụng để giải tỏa căng thẳng. 

Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Chiết xuất mật ong lành tính trong sản phẩm thanh lăn của Burts Bees giúp chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn dưới mắt hiệu quả. Giá tham khảo: 360.000 đồng.

Chiết xuất mật ong lành tính trong sản phẩm thanh lăn của Burt's Bees giúp chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn dưới mắt hiệu quả. 

Giá tham khảo: 360.000 đồng.

Quảng cáo
 

 

 
 
Thanh lăn của Garnier được đánh giá cao ở khả năng làm sáng vùng da dưới mắt. Tinh chất dạng nước trong suốt siêu lỏng và nhẹ giúp sản phẩm thấm nhanh vào da, không dây nhờn dính.Giá tham khảo: 400.000 đồng.

Thanh lăn của Garnier được đánh giá cao ở khả năng làm sáng vùng da dưới mắt. Tinh chất dạng nước trong suốt siêu lỏng và nhẹ giúp sản phẩm thấm nhanh vào da, không dây nhờn dính.

G
iá tham khảo: 400.000 đồng.

Các beauty blogger nhận xét về sản phẩm dưỡng mắt của hãng Origins là khi dùng thanh lăn này, bạn sẽ thấy mát dịu như đắp hai miếng dưa chuột lạnh lên mắt. Đầu massage làm bằng kim loại có tác dụng như một dụng cụ giúp thư giãn da, làm mát, làm dịu đôi mắt đang mệt mỏi.Giá tham khảo: 500.000 đồng.

Các beauty blogger nhận xét về sản phẩm dưỡng mắt của hãng Origins là khi dùng thanh lăn này, bạn sẽ thấy mát dịu như đắp hai miếng dưa chuột lạnh lên mắt. Đầu massage làm bằng kim loại có tác dụng như một dụng cụ giúp thư giãn da, làm dịu đôi mắt đang mệt mỏi.

Giá tham khảo: 500.000 đồng.

Ý kiến bạn đọc