6 mỹ nhân Nhật trong phim 18+ 'The Naked Director'

Starlight Thứ 5, 22/07/2021 12:05:06 PM Theo Vnexpress

Diễn viên Misato Morita, Ami Tomite... gây chú ý khi đóng tác phẩm về ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật - "The Naked Director".

Phim truyền hình Nhật Bản - "The Naked Director" - phát sóng hai mùa trên Netflix, với mùa đầu tiên ra mắt ngày 8/8/2019, mùa thứ hai kết thúc cuối tháng 6. Tác phẩm được IMDb chấm 8,3 điểm, nhận 96% phản hồi tích cực trên Rotten Tomatoes. "The Naked Director" dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời và sự nghiệp của đạo diễn Muranishi Toru (Takuyuki Yamada đóng) - "ông hoàng" tiên phong phổ biến phim người lớn đến Nhật Bản và thế giới ở thập niên 1980.

Dù ngập cảnh nhạy cảm, câu chuyện giật gân, phim vẫn có chiều sâu với cách kể chuyện hấp dẫn về hành trình của Muranishi. Tác phẩm cũng phản ánh một góc xã hội Nhật Bản: tình dục được giải phóng, đạo đức dễ bị tha hóa bởi tiền bạc, giá trị truyền thống đối diện với chủ nghĩa hoan lạc.

Với hai mùa phát sóng, bộ phim 18+ hội tụ nhiều ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Nhật Bản, trong đó có Misato Morita. Cô vào vai nữ sinh trung học Megumi xuất thân từ một gia đình khá giả, đam mê phim người lớn. Cùng Muranishi, cô từng bước trở thành "huyền thoại" trong làng lịch sử dòng phim này ở Nhật Bản. Ảnh: Maquia.

Misato sinh năm 1996 tại Kanagawa, cao 1,63 m, gây ấn tượng với khuôn mặt hài hòa. Cô nổi tiếng với các vai diễn trong "Ikenie no Dilemma" (2013), "Ryugu no Tsukai" (2014)... So với các nữ diễn viên trong "The Naked Director", Misato được đánh giá cao nhất về diễn xuất. Ảnh: Instagram Misato Morita.

Ami Tomite sinh năm 1994, có khuôn mặt ngây thơ, từng biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 nổi tiếng của Nhật Bản. Cô vào vai Naoko - đối tượng được Muranishi lựa chọn để thực hiện phim "nóng" đầu tay. Trong hành trình tiến thân của Muranishi, Naoko như "chất xúc tác" giúp câu chuyện trở nên gay cấn, thú vị. Ảnh: Instagram Ami Tomite.

Ami diện áo dài với nón lá trong chuyến du lịch Cần Thơ năm 2019. Cô ghi dấu với các phim: "Hikonin Sentai Akibaranger" (2012), "Tag" (2015), "Meatball Machine Kodoku" (2017)... Ảnh: Instagram Ami Tomite.

Yuka Masuda sinh năm 1991 ở Osaka, cũng là cựu thành viên nhóm AKB48. Trong 600 thành viên của nhóm nhạc này, cô là một trong những ca sĩ xinh đẹp và có hoạt động diễn xuất nổi bật nhất. Ảnh: Instagram Yuka Masuda.

Với hình thể gợi cảm cùng chiều cao 1,62 m, cô vào vai Roma Edogawa, xuất hiện trong những cảnh nóng táo bạo. Ngoài "The Naked Director", cô gây ấn tượng trong tác phẩm điện ảnh "Kagekiha Opera" (2016), show truyền hình "Re: Follower" (2019)... Ảnh: asianwiki.

Nishiuchi Mariya sinh năm 1993 tại Fukuoka, nổi tiếng là người mẫu, diễn viên, ca sĩ Nhật Bản. Cô tham gia diễn xuất trong mùa thứ hai của "The Naked Director". Ảnh: asianwiki.

Trước đó, Nishiuchi từng ghi dấu ấn trong "The Land of Rain Trees" (2015), lồng tiếng cho "One Piece Film Z" (2012). Với sự nghiệp người mẫu, cô là gương mặt yêu thích của tạp chí PALACE, Glitter... và từng chụp hình cho nhiều nhà mốt lớn như Gucci, Burberry, Coach, Fendi... Ảnh: Instagram Nishiuchi Mariya.

Yuri Tsunematsu sinh năm 1998 tại Tokyo, cao 1,58 m, bắt đầu diễn xuất từ năm sáu tuổi. Người đẹp nổi tiếng qua các phim "Have A Song On Your Lips", "Before We Vanish"..., từng lồng tiếng, diễn xuất trong các video ca nhạc, quảng cáo. Ảnh: Instagram Yuri Tsunematsu.

Cô vào vai Miyuki Chiba - một diễn viên trong các phim "nóng" của Muranishi. Ảnh: Instagram Yuri Tsunematsu.

Ruri Shinato sinh năm 1988 ở tỉnh Ishikawa (Nhật Bản), từng theo học Đại học Sophia ở Tokyo. Cô gia nhập làng giải trí năm 2009, chụp nhiều bộ ảnh gợi cảm khi mới vào nghề. Ngoài diễn xuất, cô làm người mẫu quảng cáo. Tháng 8/2020, Ruri bất ngờ qua đời ở tuổi 31 vì căn bệnh động kinh tái phát. Ảnh: asianwiki.

Cùng "Shinjuku Swan 2" (2017), series "The Naked Director" là hai tác phẩm đình đám nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Trong mùa một, cô vào vai Sachiko - người vợ đầu tiên của Muranishi. Ruri không còn góp mặt trong mùa hai nhưng vai diễn của cô tác động lớn tới mạch phim về sau. Ảnh: Instagram Ruri Shinato.

Ý kiến bạn đọc