6 thức uống dưỡng da giữ dáng của sao Việt

Làm đẹp Thứ 2, 12/10/2020 10:36:54 AM Theo Ngôi sao

Tăng Thanh Hà, H'Hen Niê chuộng các thức uống làm từ ngũ cốc còn Yến Trang, Tóc Tiên lại ưu tiên các món nước ép, sinh tố xanh giúp đào thải độc tố, làm sạch ruột.

6 thức uống dưỡng da giữ dáng của sao Việt

Các món sữa hạt được cả gia đình Tăng Thanh Hà yêu thích nhờ ưu điểm dễ tiêu, nhẹ bụng hơn so với sữa bò. Ngọc nữ màn ảnh Việt thường làm sữa hạnh nhân, sữa hạt điều... có nhiều vitamin và khoáng chất như đồng, kẽm, sắt, magiê, canxi, kali… lại không chứa cholesterol, có hàm lượng đường và calories thấp, rất tốt cho sức khoẻ và vóc dáng. Tự làm sữa hạt tại nhà giúp hạn chế tối đa chất bảo quản, đường ngọt, hay các chất phụ gia... không tốt cho sức khỏe.

6 thức uống dưỡng da giữ dáng của sao Việt

Thời gian gần đây, Thanh Hằng thường rang đậu đen làm nước uống giải nhiệt cho cơ thể. Đậu đen có lượng calo thấp nhưng lại giàu chất xơ và chứa nhiều protein, khoáng chất có lợi cho cơ thể như canxi, sắt... cùng nhiều loại axit amin. Bên cạnh lợi ích về mặt sức khỏe như thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, ổn định đường huyết, củng cố hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe tim mạch... nước đậu đen rang còn là thức uống lý tưởng cho chị em phụ nữ nhờ công dụng làm đẹp da, cải thiện vóc dáng.

6 thức uống dưỡng da giữ dáng của sao Việt

H' Hen Niê chuộng thức uống làm từ nhiều loại đậu như đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, đậu trắng, đậu ngự, gạo lứt, hạt mè, hạnh nhân. Sau khi rang chín các loại hạt này, H'Hen Niê cho hỗn hợp vào bình giữ nhiệt, đổ đầy nước sôi, ủ qua đêm. Đến sáng người đẹp đem xay nhuyễn là có bữa sáng đủ dinh dưỡng. Các loại hạt luôn được khuyến khích bổ sung vào chế độ ăn lành mạnh nhờ chứa hàm lượng cao khoáng chất như canxi, magie... cùng chất xơ, chất béo tốt, protein có lợi cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ phát triển cơ bắp.

6 thức uống dưỡng da giữ dáng của sao Việt

Ca sĩ Yến Trang thường áp dụng phương pháp Deep Green Smoothie có đặc điểm chính là các nguyên liệu đều có màu xanh, có lượng đường thấp, chứa nhiều diệp lục, tốt cho hệ tiêu hóa, đào thải độc tố, ngăn ngừa lão hóa cho cơ thể... Các loại rau củ xanh thường được nữ ca sĩ sử dụng là cải xoăn kale, cải bó xôi, xà lách, cần tây, dưa leo...

6 thức uống dưỡng da giữ dáng của sao Việt

Tóc Tiên cũng thường làm sinh tố xanh với các nguyên liệu như chuối chín, dứa, cần tây, rau chân vịt... giúp bổ sung vitamin, chất xơ cho cơ thể. Thường xuyên tiêu thụ loại thức uống này còn có công dụng cải thiện tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

6 thức uống dưỡng da giữ dáng của sao Việt

Sau 3 ngày kiên trì với thức uống có nguyên liệu chính là cà rốt, cần tây, táo xanh, gừng, Minh Tú khẳng định da mặt cô có sự cải thiện đáng kể, các vết thâm mụn nhạt màu hơn, da sáng, bóng khỏe. Bên cạnh đó, việc đại tiện cũng dễ dàng hơn nhờ thức uống này chứa lượng lớn chất xơ, chất diệp lục... Chân dài sinh năm 1991 còn cho biết trước đây cô rất khó ngủ nhưng sau 3 ngày áp dụng công thức này, cô thấy dễ ngủ hơn.

Ý kiến bạn đọc