8 ca 'lột xác' không cần dao kéo

Làm đẹp Thứ 2, 25/05/2020 14:22:40 PM Theo Ngôi sao, Brightside

Dành thời gian chăm sóc da, chú trọng ăn lành mạnh, uống nhiều nước... giúp những cô gái này nâng tầm 'nhan sắc' mà không cần nhờ cậy đến dao kéo.

10 ca lột xác không cần dao kéo - 6

Tài khoản TennyAlien đã chứng minh câu nói "Cái răng, cái tóc là góc con người" là hoàn toàn chính xác. 

10 ca lột xác không cần dao kéo - 8

Giảm cân không chỉ giúp cơ thể gọn gàng, thon thả hơn mà cũng góp phần giúp các đường nét trên gương mặt của cô gái này trở nên hài hòa, sắc nét hơn rất nhiều.

10 ca lột xác không cần dao kéo - 10

Chú trọng ăn uống lành mạnh, nhiều rau xanh, protein tốt thay vì suốt ngày ăn mỳ gói, đồ ăn nhanh là quy tắc vàng giúp cô gái này cải thiện làn da mụn. Bên cạnh đó, thói quen giữ một chai nước lớn bên cạnh người cũng giúp cô bổ sung đủ nước cho cơ thể.

10 ca lột xác không cần dao kéo - 4

Nickname burger_queen45 cho biết nhờ chịu đau niềng răng suốt nhiều năm và bỏ kính cận cô mới có được vẻ ngoài như hiện tại.

10 ca lột xác không cần dao kéo - 12

Sau 2 năm người này đã giảm thành công 18 kg, chăm sóc da kỹ lưỡng và quyết định thay đổi màu tóc, giúp gương mặt sáng và xinh đẹp hơn rất nhiều.

10 ca lột xác không cần dao kéo - 14

Sau khi chia sẻ ảnh của bản thân cách đây 10 năm, cô gái 25 tuổi được nhiều người khen dậy thì thành công xuất sắc. 

10 ca lột xác không cần dao kéo - 16

Quyết tâm giảm vài cân mỡ thừa, thay đổi kiểu tóc, chú trọng vào việc chăm sóc da hàng ngày giúp cô gái này thay đổi ‘ngoạn mục’.

10 ca lột xác không cần dao kéo - 18

Từ một người bị chê bai ngoại hình suốt những năm tháng đi học, cô gái có nickname babypidge đã dần trân trọng và học cách chăm sóc bản thân ngày một khỏe đẹp hơn. Hiện cô còn làm việc trong lĩnh vực sức khỏe tâm thần. 

Ý kiến bạn đọc