9X Sài Gòn thất vọng nhưng không tiếc anh chàng từ chối hẹn hò mình

Hậu trường Thứ 5, 14/03/2019 23:15:13 PM Theo Zing

Thanh Bình - cô gái tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình - tỏ ra khá thất vọng khi chàng trai mình chọn không đến buổi gặp cuối.

Thanh Bình sở hữu cá tính mạnh, giỏi võ cùng chiều cao nổi trội 1,75 m, từng lọt tới vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 tham gia chương trình hẹn hò để tìm kiếm nửa còn lại.

Sau 3 cuộc gặp gỡ, nữ chính lựa chọn Đức Nhân và loại đi 2 anh chàng là Vũ Đạt và Ngọc Long. Diễn biến tập 8 Lựa chọn của trái tim mùa 2 phát sóng trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Muốn làm bạn với chàng trai mình lựa chọn

Thanh Bình đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 chàng trai: Ngọc Long (23 tuổi, Long An), Đức Nhân (19 tuổi, Hải Phòng) và Vũ Đạt (28 tuổi, TP.HCM).

Trên sóng truyền hình, Bình lựa chọn Đức Nhân để hẹn hò. Tuy nhiên, ở buổi hẹn cuối cùng, chàng trai đã không đến. Kết thúc buồn của nữ chính xinh đẹp khiến nhiều khán giả bất ngờ.

9X Sai Gon that vong nhung khong tiec anh chang tu choi hen ho minh hinh anh 1
Thanh Bình ngoài đời là cô gái xinh đẹp, cá tính.

Thanh Bình cho PV biết cô tham gia chương trình hẹn hò vì muốn tìm cho mình một chàng trai phù hợp. Cô khá thích thú khi được trải nghiệm buổi hẹn hò giấu mặt và lựa chọn nửa kia bằng trái tim.

Nữ chính ấn tượng với cả 3 chàng trai. Bình cho hay Vũ Đạt là người hoạt ngôn, có tính cách vui vẻ. Ngọc Long thì trầm tính, cởi mở và dễ gần. Còn Đức Nhân khá bí ẩn, ít nói nên gây tò mò.

Khi bị Đức Nhân từ chối hẹn hò, nữ chính có phần thất vọng song cô không buồn vì tình cảm khó có thể ép buộc. 9X không tiếc nuối một chàng trai đã quay lưng với mình.

Bình hy vọng sẽ làm cho nam chính hiểu mình hơn và cả hai có thể trở thành bạn bè.

Nữ chính bị thu hút ở Đức Nhân bởi sự bí ẩn và chiều cao nổi bật. Cô cho rằng không phải việc mình đề cập trước đến chuyện hôn nhân là lý do anh chàng từ chối hẹn hò. 9X thừa nhận bản thân thiếu một chút may mắn trong tình cảm.

Khi nam chính không đến, Thanh Bình đã chuẩn bị sẵn tâm lý và cảm giác uống rượu một mình cũng khá thú vị.

Thiếu nữ Sài thành cho biết thêm cô là người mạnh mẽ, độc lập nên không buồn khi bị từ chối tình cảm. Trong tương lai, Thanh Bình muốn tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu. 

Tham gia vì muốn xuất hiện trên truyền hình

Liên lạc với Đức Nhân - chàng trai được Thanh Bình lựa chọn, anh cho biết lý do tham gia chương trình là muốn có thêm nhiều bạn bè, đặc biệt là được thấy mình xuất hiện trên truyền hình.

Anh chàng cho rằng đây là chương trình khá thú vị, giúp các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm, gặp gỡ, nhất là có kinh nghiệm hơn trong chuyện tình cảm. 

Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình hẹn hò, Nhân khá ngại ngùng khi trở thành tâm điểm chú ý của bạn bè.

9X Sai Gon that vong nhung khong tiec anh chang tu choi hen ho minh hinh anh 2
Đức Nhân cho biết anh thích những cô gái nhẹ nhàng, nữ tính.

Đức Nhân nhận xét Ngọc Long là chàng trai khá thư sinh, từ tốn và điển trai. Còn Vũ Đạt có vẻ nói nhiều, hơi ba hoa. 

Nhân khẳng định anh từ chối hẹn hò với Thanh Bình không hẳn do cô nàng chủ động đề cập đến chuyện cưới xin. Điều quan trọng là Bình quá mạnh mẽ, chiều cao vượt chuẩn. 9X thích cô gái, nhẹ nhàng, nữ tính và chỉ cao khoảng 1,65 m.

Sau chương trình, cả hai vẫn liên lạc và trò chuyện. Nhân khá vui khi Bình vẫn muốn làm bạn, nói chuyện vui vẻ với mình.

Anh tự nhận bản thân là người hoà đồng, tính cách hài hước, độc lập và khá nghiêm túc trong công việc. Nhân muốn tập trung vào việc học ở trường, đồng thời trau dồi thêm vốn ngoại ngữ.

Ý kiến bạn đọc