Á hậu Hong Kong bị đồn có giải nhờ gia thế

Starlight Thứ 4, 15/09/2021 21:25:17 PM Theo Ngôi sao, 163

Thiệu Sơ bị đàm tiếu là giành hai giải nhờ bố mẹ có tiền, mẹ có quan hệ với ông Tăng Chí Vỹ - phó tổng giám đốc TVB.

Đạt giải á hậu 2 cùng giải Hoa hậu Hữu nghị tại Miss Hong Kong 2021, Thiệu Sơ là cô gái duy nhất trong top 3 bị một số người nghi ngờ "không minh bạch". Một số tin đồn nói cô có cha mẹ giàu có, tài sản gia đình khủng.

Tin đồn còn cho rằng mẹ cô quen với ông Tăng Chí Vỹ - phó tổng TVB, đơn vị tổ chức Miss Hong Kong - nên cô mới giành hai giải, dù lớn tuổi nhất cuộc thi. Nguồn tin nói sau buổi chung kết, cha mẹ cô đã chụp hình chung với ông Tăng.

Thiệu Sơ (thứ hai từ phải sang) chụp hình cùng Hoa hậu, các Á hậu của Miss Hong Kong 2021 tại sự kiện ngày 15/9. Ảnh: 163

Thiệu Sơ (thứ hai từ phải sang) chụp hình cùng hoa hậu, các á hậu của Miss Hong Kong 2021 tại sự kiện ngày 15/9. Ảnh: 163

Trước thông tin ồn ào, Thiệu Sơ phủ nhận gia đình quen Tăng Chí Vỹ và bố mẹ cô chụp ảnh với ông. Á hậu nói đến ủng hộ cô trong đêm chung kết là anh họ và bạn trai cô. Cô khẳng định: "Điểm số là do hội đồng giám khảo đánh giá và đưa ra, sao có thể can thiệp".

Ông Tăng Chí Vỹ trả lời phỏng vấn cũng cho biết không quen bố mẹ Thiệu Sơ: "Nếu tôi mà là bệ đỡ cho cô ấy thì sao có thể để cô ấy chỉ giành vị trí số 3".

Thiệu Sơn năm nay 27 tuổi, gương mặt đẹp truyền thống. Cô có cuộc sống thoải mái, thường du ngoạn khắp nơi. Nhiều khán giả nhận xét rằng khi lên sân khấu, cô già dặn hơn so với ảnh ngoài đời thực.

Thiệu Sơ trong những hình ảnh đời thường.

Thiệu Sơ trong những hình ảnh đời thường.

Miss Hong Kong 2021 tổ chức sơ tuyển từ tháng 6, sau đó kéo dài đến giữa tháng 9. Đêm chung kết diễn ra hôm 12/9, với ngôi hoa hậu được trao cho cô gái 22 tuổi Tống Uyển Dĩnh. Á hậu 1 là Lương Khải Tình, á hậu 2 là Thiệu Sơ.

Ý kiến bạn đọc