Á hậu Phương Nga bác tin đồn bầu bí

Hậu trường Thứ 7, 06/03/2021 23:51:49 PM Theo Ngôi sao

Á hậu Bùi Phương Nga nhún nhảy khoe body thon gọn giữa tin đồn mang thai và khẳng định do chiếc váy 'phản chủ' gây hiểu lầm.

Tối 3/3, Phương Nga và diễn viên Bình An sánh đôi xuất hiện trong buổi ra mắt phim Gái già lắm chiêu. Chiếc váy với thiết kế phồng ở phần eo khiến người đẹp dính tin đồn mang thai với bạn trai sau nhiều năm hẹn hò. Tối 4/3, Phương Nga đăng video cô vui vẻ nhún nhảy bên cạnh bạn trai và phủ nhận tin đồn trên: "Chân dung chiếc váy gây hiểu nhầm ngày hôm qua. Đừng ai chê tui có bầu, giận đó". Cuối video, Bình An còn trêu bạn gái bằng màn đạp nhẹ vào người cô.

"Có bầu thì pha cuối Bình An làm sao dám đạp chị", một khán giả nhận định. Tuy vậy nhiều ý kiến góp ý cách dùng từ của Phương Nga khi cô nói "chê có bầu" bởi đa phần mọi người đều quan niệm có bầu là tin vui. "Chê có bầu à, có bầu là chê hả trời. Sao Phương Nga không dùng từ đồn/ kêu/ nói/ bảo/ nghĩ", tài khoản Trần Thị Lyly hỏi. "Chắc Phương Nga muốn nói là đừng chê vòng hai to vì cô ấy rất chăm giữ dáng, lỗi dùng từ thôi chứ không có ý xấu gì đâu, có bầu là phúc phần ai cũng muốn mà", một khán giả khách giải thích.

Phương Nga và Bình An công khai yêu nhau từ dịp Valentine năm 2019 sau một thời gian giấu diếm. Cặp đôi thường xưng hô với nhau là cậu - mợ, ngày càng hạnh phúc và hỗ trợ nhau trong công việc. Dù được khán giả khen đẹp đôi và thúc giục sớm về "chung một nhà", đôi uyên ương vẫn chưa tiết lộ về dự định đám cưới.

Ý kiến bạn đọc