Á hậu Phương Nga diện đầm xẻ gợi cảm ở đêm thi bán kết Miss Grand

Hậu trường Thứ 4, 24/10/2018 06:42:46 AM Theo Zing

Ở màn trình diễn trang phục dạ hội, Phương Nga catwalk nhịp điệu chậm, chưa thực sự uyển chuyển, cuốn hút.

Đêm thi bán kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2018 diễn ra vào tối 23/10 tại Myanmar. Các thí sinh lần lượt trải qua màn giới thiệu bản thân, trình diễn đầm dạ hội và trang phục áo tắm. Sau vòng này, ban giám khảo sẽ lựa chọn top 20, tuy nhiên đến đêm chung kết, kết quả mới được công bố.

Ở phần catwalk với đầm dạ hội, Á hậu Phương Nga lựa chọn chiếc váy bó sát, kiểu dáng lệch vai, xẻ cao gợi cảm, giúp tôn vóc dáng người mặc. Đại diện Việt Nam hoàn thành phần thi suôn sẻ, song những sải bước của cô chậm, chưa thật sự uyển chuyển, cuốn hút.

Việc trình diễn ngay sau đại diện Venezuela - người đẹp cao 1,79 m với những đường cong nóng bỏng - cũng khiến sự xuất hiện của Phương Nga có phần bị "mờ".

A hau Phuong Nga dien dam xe goi cam o dem thi ban ket Miss Grand hinh anh 1
Á hậu Bùi Phương Nga trên sân khấu bán kết Miss Grand. 

Đến vòng trang phục áo tắm, 75 cô gái tiếp tục diện áo tắm một mảnh, thay vì bikini như những mùa trước. Màn catwalk lần này của Phương Nga được nhận xét tự tin, biểu cảm tốt hơn, thần thái tươi, rạng rỡ. Song, nhược điểm của cô là đánh tay nhiều, bước đi không chắc chắn. Ngoài ra, Phương Nga cũng có hình thể mỏng, chưa toát lên vẻ gợi cảm, nên khó ghi điểm ở phần này.

Những người đẹp đang được đánh giá cao như đại diện Ấn Độ, Venezuela, Paraguay, Puerto Rico, Indonesia... đều có màn xuất hiện ấn tượng trên sân khấu.

Một ứng viên nặng ký khác, người đẹp Philippines, không may gặp sự cố trượt chân, suýt té ngã khi trình diễn váy dạ hội. Hoa hậu Hòa bình Thái Lan gây ấn tượng mạnh ở những ngày đầu, song trong đêm thi bán kết, cô bị nhận xét trình diễn an toàn, không lôi cuốn như mong đợi. 

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ diễn ra vào tối 25/10. Hiện, Phương Nga có mặt trong top 10 thí sinh có trang phục truyền thống ấn tượng nhất. 

A hau Phuong Nga dien dam xe goi cam o dem thi ban ket Miss Grand hinh anh 2
Mẹ và em gái cổ vũ Phương Nga.
Ý kiến bạn đọc