Á hậu Phương Nga “lọt hố” Park Bo Gum, Bình An ngay lập tức “ghen nhẹ”

Hậu trường Chủ nhật, 19/04/2020 12:41:35 PM Theo Dân Việt

Hành động của Bình An như muốn khẳng định nhan sắc của anh không kém cạnh “nam thần” Park Bo Bum mà Phương Nga đang mê mệt.

Thời gian gần đây, Á hậu Phương Nga thường xuyên cập nhật hình ảnh của diễn viên Hàn Quốc Park Bo Gum lên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp tiếp tục đăng tải khoảnh khắc nam tài tử trong một lễ trao giải lên Instagram story khiến bạn trai cô là diễn viên Bình An có chút ghen tuông.

a hau phuong nga “lot ho” park bo gum, binh an ngay lap tuc “ghen nhe” hinh anh 1

Cụ thể, Á hậu Phương Nga đính kèm bức ảnh Park Bo Gum một dòng thông báo như sau: “Chính thức lọt hố Park Bo Gum”. Ngay sau đó, Bình An đã bày tỏ cảm xúc cá nhân về bài đăng của bạn gái và gửi cô bức ảnh selfie của bản thân. Bình An chú thích “Park Pô An”.

Hành động của Bình An như muốn khẳng định nhan sắc của anh không kém cạnh “nam thần” Park Bo Bum mà Phương Nga đang mê mệt. Tuy nhiên, bức ảnh selfie với gương mặt mộc, biểu cảm hài hước của nam diễn viên lại khiến dân mạng cười mệt mỏi.

a hau phuong nga “lot ho” park bo gum, binh an ngay lap tuc “ghen nhe” hinh anh 2

Đây không phải lần đầu tiên Bình An thể hiện sự ghen tuông với Phương Nga. Trước đó, Á hậu 1 Việt Nam 2018 từng đăng tải bài viết “đòi nợ” với lời văn ngập tràn “thính” như sau: “Tôi giả vờ nhìn xung quanh, nhưng thực ra tôi nhìn cậu đó! Khi nào cậu mới chịu trả nợ tôi?”. Trông thấy bạn gái công khai “thả thính” trên mạng xã hội, diễn viên Bình An lập tức trả lời lại bằng thái độ có chút dỗi hờn: “Chẳng có cậu nào nợ tiền cô đâu!”.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm đầu năm 2019, Á hậu Phương Nga – Bình An thường xuyên sánh bước bên nhau tới các sự kiện. Trên mạng xã hội, họ chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên nhau khiến cư dân mạng “phát ghen”.

a hau phuong nga “lot ho” park bo gum, binh an ngay lap tuc “ghen nhe” hinh anh 3

Chứng kiến được mối tình ngọt ngào của Á hậu Phương Nga – Bình An, nhiều fan hâm mộ giục cả hai sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, hai người tiết lộ vẫn chưa có ý định này và từ ngày công khai chuyện tình cảm, hai người tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc.

Bình An chia sẻ: “Chúng tôi chưa nghĩ đến việc này vì hiện tại cả hai còn đang rất trẻ, còn nhiều dự định khác sắp tới nữa. Nhưng nói thế thôi, duyên đến thì mọi thứ ắt tự đến, chúng tôi vẫn chưa đoán trước được điều gì!”.

Ý kiến bạn đọc