Á hậu Thư Dung bị ném đá vì khoe thân phản cảm tại Đà Lạt

Hậu trường Thứ 3, 14/08/2018 06:37:32 AM Theo iOne

Hình ảnh nhạy cảm, khoe thân kệch cỡm của Thư Dung trong một buổi chụp hình tại Đà Lạt bị chỉ trích.

Mới đây, hình ảnh và các clip về hai người mẫu mặc đồ hở hang, tạo dáng chụp hình phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt được chia sẻ rộng rãi trên mạng qua một bài viết. Chỉ trong một thời gian ngắn, bài viết này đã thu hút gần hàng chục nghìn bình luận. Đa phần đều lên án gay gắt, chỉ trích cách tạo dáng kệch cỡm, đặc biệt là hành động tự ý chặt bẻ rừng thông, gây ảnh hưởng đến cảnh quan du lịch của hai người mẫu và êkip.

Ekip của Thư Dung bị cộng đồng mạng ném đá vì hành động phản cảm.

Hình ảnh các người mẫu bị phát tán.

Tài khoản có nickname T.D.V viết: “Các bạn có ngoại hình xinh đẹp mà sống lỗi quá! Khoe thân dung tục như thế này sẽ nổi tiếng, thành công hơn sao”.

Phê phán cách ăn mặc của hai nhân vật chính, facebook L.T.Q bức xúc: “Rất nhiều bộ ảnh khoe thân bị ném đá mà hai cô này vẫn chưa chịu rút kinh nghiệm? Thật không hiểu nổi!”.

Á hậu Thư Dung

Á hậu Thư Dung.

Nhiều người nhận ra một trong hai cô gái trong video chính là Thư Dung - người vừa giành ngôi Á hậu 2 của Miss Eco International 2018. 

Quản lý của Thư Dung xác nhận với iOne, bộ hình này Thư Dung nhận chụp cho một thương hiệu. Giữa hai bên có hợp đồng rõ ràng khi làm việc nên 3 ngày tới, họ sẽ có phát ngôn chính thức trước báo giới. Người này phủ nhận thông tin “gà cưng” của mình cố tình chụp ảnh phản cảm để gây chú ý.  

Thư Dung sinh năm 1995 ở Hà Nội. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 90 - 60 - 94 cm. Người đẹp từng tham gia các cuộc thi như The Look, The Face. Cô cũng đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Trao đổi với báo Người Lao Động, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTT-DL tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đang làm việc với điểm du lịch Tuyệt Tình Cốc cùng các bên liên quan để có hướng xử lý vụ việc phản cảm, gây phẫn nộ dư luận nói trên.

Ý kiến bạn đọc