Á hậu Thúy Vân hé lộ kế hoạch lên xe hoa trong năm 2020

Hậu trường Thứ 5, 12/03/2020 09:11:58 AM Theo Dân Việt

Khi được hỏi về bạn trai, Á hậu Thúy Vân từ chối tiết lộ danh tính nhưng vẫn nói đôi điều về tính cách của anh.

Sau lần khoe nhẫn cầu hôn, Á hậu Thúy Vân lên tiếng xác nhận thông tin sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2020 khiến người hâm mộ bất ngờ. Khi được hỏi về bạn trai, Á hậu Thúy Vân từ chối tiết lộ danh tính nhưng cô cho biết, anh là một người tâm lý, đưa ra cho cô nhiều lời khuyên trong công việc lẫn cuộc sống. Thúy Vân và bạn trai quen nhau từ vài năm trước nhưng đến năm 2019, họ mới chính thức trở thành một cặp. Sau một thời gian tìm hiểu, nhận thấy tình cảm đã chín muồi, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

a hau thuy van he lo ke hoach len xe hoa trong nam 2020 hinh anh 1

Trước đó, chân dài sinh năm 1993 từng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với đàn ông hiện giờ là tinh thần trách nhiệm. Tôi nghĩ tình yêu rất dễ nhầm tưởng, có nhiều thứ na ná tình yêu và khi tình yêu nồng cháy qua đi thì thứ gắn kết hai người với nhau chính là việc có nghĩ cho nhau hay không. Do đó, với tôi quan trọng nhất là người kia yêu thương, trách nhiệm với mình”.

Ngày 8/3, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đăng tải bức ảnh cô cười rạng rỡ, tay ôm bó hoa, đeo chiếc nhẫn kim cương lên trang cá nhân, khoe với bạn bè và khán giả: “Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Happy Women’s Day everyone”.

a hau thuy van he lo ke hoach len xe hoa trong nam 2020 hinh anh 2

Bên dưới bài đăng, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy… cùng đông đảo người hâm mộ gửi tới Á hậu Thúy Vân lời chúc mừng và hy vọng cô sẽ luôn hạnh phúc với tình yêu của mình. Nhận được lời chúc mừng từ những người đẹp và fan, Thúy Vân gửi lời cảm ơn: “Em xin cám ơn lời chúc mừng của mọi người rất nhiều ạ. Ngày hôm nay nay, em rất hạnh phúc và em càng vui hơn khi mọi người cùng vui với em”.

a hau thuy van he lo ke hoach len xe hoa trong nam 2020 hinh anh 3

a hau thuy van he lo ke hoach len xe hoa trong nam 2020 hinh anh 4

Á hậu Thúy Vân (sinh năm 1993, TP.HCM) được biết đến sau khi giành được giải thưởng Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 và danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Với khả năng ăn nói trôi chảy, lưu loát và sự khéo léo, nhanh nhạy trong giao tiếp, người đẹp phát triển sự nghiệp với công việc của một MC truyền hình. Năm 2019, cô tiếp tục chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành được danh hiệu Á hậu 2.

Ý kiến bạn đọc