Á quân Sao Mai 2013 Phạm Thuỳ Dung ra mắt MV mới

Hậu trường Thứ 3, 11/06/2019 23:11:19 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ sẽ ra mắt MV đầu tiên 'Tôi nhìn theo cánh chim bay' trong sự nghiệp ca hát của mình vào ngày 14/6.

Đây là MV ca nhạc nằm trong dự án phát hành album đầu tay với tên gọi "Moon" của ca sĩ Phạm Thuỳ Dung. Tôi nhìn theo cánh chim bay là ca khúc bán cổ điển do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn dưới sự hòa âm phối khí của nhạc sĩ Dương Cầm.

Ca khúc mang âm hưởng đặc biệt của đàn dây và nhạc điện tử hòa cùng tiếng hát Opera cao chót vót của Thuỳ Dung. Ngoài ra, MV còn có sự xuất của chàng diễn viên múa Nam Tây (gốc Pháp) với màn múa đương đại kết hợp cùng âm nhạc thính phòng cũng góp phần tạo nên nét đặc biệt không dễ lẫn của tác phẩm này.

polyad

Phạm Thùy Dung diện váy xanh đứng giữa rừng trong MV 'Tôi nhìn theo cánh chim bay'.

Ca sĩ Phạm Thùy Dung sinh ra và lớn lên bên dòng sông Lam đầy ắp nghĩa tình đã đi vào thơ, ca, nhạc họa, những làn điệu dân ca mượt mà, sâu lắng như đã ngấm vào máu thịt của cô. Danh hiệu "Á quân Sao mai dòng nhạc dân gian" được trao năm 2013 như chắp cánh cho giọng hát giàu cảm xúc của cô ca sĩ trẻ.

Tuy có nhiều lợi thế nhưng sau khi đăng quang, Thuỳ Dung không bước chân vào showbiz ngay mà quyết định đi theo con đường học thanh nhạc chuyên nghiệp. Sau những năm khổ luyện chuyên cần, cô tốt nghiệp Nhạc Viện năm 2015. Từ khi còn là sinh viên trường nhạc, Thùy Dung đã ấp ủ dự định mang âm nhạc cổ điển đến gần với người Việt, thay đổi suy nghĩ của mọi người về dòng nhạc Opera rất khó nghe và khó gần. Cô mong muốn là người thổi làn gió mới cho Opera cũng như âm nhạc nước nhà. Vì vậy, nữ ca sĩ tiếp tục theo học Cao học Thanh nhạc chuyên ngành Opera.

polyad

Phạm Thuỳ Dung không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu giọng hát cao vút.

Trong suốt những năm đi học, Thuỳ Dung vẫn dành thời gian tham gia nhiều sự kiện lớn trên truyền hình như Giai điệu tự hào, Gặp nhau cuối năm, Chào xuân, Chúng tôi là chiến sĩ, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 3 năm liên tiếp... Cô mang lại ấn tượng cho khán giả yêu nhạc bởi sự trẻ trung, cuốn hút cùng giọng hát cao trong vắt, đong đầy cảm xúc

Ý kiến bạn đọc