Ai chê dở thì chê, Song Hye Kyo - Park Bo Gum vẫn hút fan nhờ chemistry siêu 'đỉnh'

Starlight Thứ 6, 30/11/2018 22:36:17 PM Theo iOne

Chuyện tình giữa 'bà chị' CEO và cậu em nhân viên trong 'Encounter' đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Tối 29/11, tập hai của Encounter lên sóng với nhiều phản hồi tích cực hơn từ phía netizen Hàn Quốc. Một số ý kiến cho rằng nội dung Encounter "không có gì mới mẻ" nhưng chỉ cần hai cái tên Song Hye Kyo - Park Bo Gum là đã đủ sức "kéo" người xem ngồi lại màn ảnh nhỏ. Do đó, tỷ lệ rating của phim tiếp tục tăng, từ 8,7% lên 10,3%, mức cao nhất đạt 11,9%, dẫn đầu trong số các phim có cùng khung giờ phát sóng.

Trong tập hai, điểm nhấn của Encounter chính là diễn xuất của Park Bo Gum trong vai Jin Hyuk. Nhiều fan cho rằng những biểu cảm của Jin Hyuk khi "crush" bà chị Soo Hyun (Song Hye Kyo) trông vô cùng tự nhiên, chân thật và đáng yêu.

Tương tác của Song Hye Kyo và Park Bo Gum được khen tới tấp.

Tương tác của Song Hye Kyo và Park Bo Gum được khen tới tấp.

Ai chê dở thì chê, Song Hye Kyo - Park Bo Gum vẫn hút fan nhờ chemistry siêu đỉnh - 1

Nụ cười tỏa nắng của Park Bo Gum khiến fan mê mẩn.

Chính nhờ năng lượng tích cực, tươi sáng mà nhân vật này mang lại, "bà chị CEO" Soo Hyun cũng phần nào lột bỏ hình ảnh u buồn, tẻ nhạt của tập đầu. Trong tập này, khi trở về Hàn Quốc, Jin Hyuk bắt đầu hành trình đi xin việc tại khách sạn Dong Hwa. Sau khoảnh khắc Soo Hyun nhận ra cậu em trai mình từng gặp ở Cuba tại bữa tiệc công ty, cô còn tự đến nhà cậu thực tập sinh này để tìm hiểu về anh chàng.

Khoảnh khắc hai nhân vật chính dần xích lại gần nhau ở cuối tập phim khiến các fan "rung rinh". Nhiều người nhận xét, chênh lệch tuổi tác nhưng chemistry giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum vẫn "làm nên chuyện", hứa hẹn một cuộc tình chị em gây bão màn ảnh thời gian tới.

Biểu cảm dễ thương của Jin Hyuk trong lúc nhìn trộm Soo Hyun.

Biểu cảm dễ thương của Jin Hyuk trong lúc "nhìn trộm" Soo Hyun.

Khoảnh khắc Jin Hyuk say xỉn nhét miếng mực khô vào miệng Soo Hyun được dân tình share ầm ầm.

Khoảnh khắc Jin Hyuk say xỉn nhét miếng mực khô vào miệng Soo Hyun được dân tình "share" ầm ầm.

Một số bình luận trên DC: "Song Hye Kyo rất hợp với tóc ngắn luôn, không hề bị già đi tẹo nào"; "Jin Hyuk đáng yêu số một!"; "Tại sao nhiều người lại chê phim này nhỉ, chỉ riêng Bo Gum là đã đủ để mình theo dõi rồi"; "Song Hye Kyo từng nói nhận phim này vì kịch bản quá hay. Tôi tin vào mắt chọn kịch bản của cô ấy"; "Mốt bây giờ là tình chị em nơi công sở đúng không? Nhưng mà phim này vì có bạn thân và bà xã của Song Joong Ki nên chắc sẽ khác biệt"; "Cảnh say rượu đúng là dễ thương vô đối"...

Sau tập 2, nhà đài cũng đã nhá hàng trailer tập 3. Với những diễn biến trong trailer, có thể thấy rằng chuyện tình của hai nhân vật đến từ hai thế giới khác nhau như Jin Hyuk và Soo Hyun sẽ gặp không ít khó khăn, trắc trở.

Encounter sẽ tiếp tục lên sóng vào tối thứ 4, 5 hàng tuần trên kênh tvN.

Ý kiến bạn đọc