Ăn tối giữa đồng hoa oải hương ở Italy

Khám phá Thứ 4, 07/07/2021 22:18:07 PM Theo Ngôi sao

Khi hoa oải hương khoe sắc, trang trại ở thị trấn Viano mở cửa đón khách thưởng hoa, ngắm cảnh, dùng bữa tối.

Thời tiết dần chuyển sang hè cũng là lúc mùa hoa oải hương ở Italy nở rộ. Trước khi thu hoạch hoa để điều chế tinh dầu, các trang trại sẽ mở cửa đón khách tham quan, ngắm cảnh.

Đặc biệt, dịch vụ ăn tối tại Valtresinaro - trang trại nằm ở thị trấn Viano thuộc thành phố Reggio Emilia, phía bắc Italy - là một trong những hoạt động được nhiều người yêu thích vào năm nay.

Hiện là thời điểm hoa trổ bông rất đẹp, lý tưởng để du khách chìm trong không gian đầy hoa oải hương, xung quanh là những ngọn đồi xanh tươi của Reggio.

Trang trại dùng thùng đựng hoa làm bàn, trải thảm cho khách ngồi giữa những luống hoa, mang đến một buổi dã ngoại thơ mộng. Mỗi bàn ăn đặt một chiếc đèn nhỏ. Khách có thể gọi vài món ăn nhẹ, kèm chai rượu vang.

Khoảng 20h mặt trời bắt đầu lặn, cánh đồng nhuốm màu tím dịu dàng, ấm áp hơn. Hương hoa đậm đặc trong không khí, hòa vào điệu nhạc nhẹ nhàng xung quanh khiến du khách say lòng.

Đến đêm, bạn tựa đầu lên chiếc gối êm ái ngắm bầu trời đầy sao, ẩn hiện giữa những bụi hoa oải hương. Ánh đèn lung linh như đom đóm giữa thiên nhiên khiến bạn như lạc vào thế giới cổ tích.

Ảnh: Takemyhearteverywhere

Ý kiến bạn đọc