Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ chuyện về trẻ khuyết tật

Hậu trường Thứ 7, 07/08/2021 21:15:47 PM Theo Ngôi sao

Nhiều khán giả chỉ trích Angela Phương Trinh vì cho rằng cô chia sẻ chuyện phản khoa học, nói trẻ không lành lặn do nhân quả của bố mẹ.

Chiều 5/8, Angela Phương Trinh đăng tải trên Instagram câu chuyện về luật nhân quả cùng hình ảnh một chú ếch đặt cạnh một cậu bé bị khuyết tật. Nội dung câu chuyện giải thích nguyên nhân cậu bé có đôi chân không lành lặn do trước đó bố mẹ thường đi bắt ếch nhái để bán lấy tiền mưu sinh. Mỗi khi bắt xong, họ thường bẻ hai chân sau của con vật trước khi bỏ vào giỏ vì sợ chúng nhảy đi mất.

Chia sẻ này khiến Angela Phương Trinh nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần ném đá nữ diễn viên cho rằng cô đăng tải câu chuyện mang tính quy chụp, hình ảnh so sánh khập khiễng, phản cảm và ảnh hưởng tới những gia đình có con không may bị khuyết tật.

Diễn viên Angela Phương Trinh

Diễn viên Angela Phương Trinh

Trước đó, nữ diễn viên cũng bị nhiều người phản ứng dữ dội khi đăng tải bài viết về cách chữa ung thư phản khoa học. Theo phương pháp này, những khối u sẽ tự hết nếu người bệnh "đặt tay vào khối u mà tụng kinh hoặc trì chú của Phật, nói chuyện với khối u, khuyên khối u quy y Phật Pháp Tăng, trải lòng từ bi với khối u, cầu cho khối u siêu thoát". Bên cạnh đó, cô còn nhấn mạnh các loại bệnh như ung thu máu, ung thư xương, ung thư phổi, ung thư gan... cũng sẽ biến mất nếu mọi người liên tục sám hối... Dù bị nhiều người "ném đá", Angela Phương Trinh vẫn chưa có phản hồi về sự việc này.

Ý kiến bạn đọc