Angela Phương Trinh khoe đường cong nóng bỏng

Hậu trường Thứ 5, 14/01/2021 14:19:13 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Angela Phương Trinh diện váy cổ yếm màu trắng khoe lưng trần cùng đường cong cơ thể.

Tối 12/1, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng loạt ảnh sexy kèm ghi chú thích: "Hãy tỏa ánh hào quang như một nữ thần, bởi nơi đó sẽ tràn ngập ánh sáng với ánh nhìn đối diện khi bạn bước đến". Nữ diễn viên diện váy cổ yếm màu trắng khoe lưng trần và đường cong cơ thể.

Angela Phương Trinh gợi cảm với váy cổ yếm.

Angela Phương Trinh gợi cảm với váy cổ yếm.

Việc đột ngột "lột xác" với phong cách sexy táo bạo, khác hẳn hình ảnh giản dị, kín đáo gần đây khiến người đẹp nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đặt nghi vấn cho sự tái xuất nghệ thuật của cô sau thời gian dài vắng bóng.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn video Angela Phương Trinh nô đùa dưới nước, khoe vòng một đầy đặn. Cô để mặt mộc nhưng vẫn cuốn hút. Video được cho là cảnh quay trong một bộ phim hoặc TVC mà Angela Phương Trinh tham gia để đánh dấu sự trở lại. Tuy nhiên người đẹp chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho việc có hay không chuyện tái xuất màn ảnh rộng.

Nữ diễn viên được khen ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Nữ diễn viên được khen ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Ba năm qua, Angela Phương Trinh tạm ngừng hoạt động showbiz để tìm sự tĩnh tâm trong Phật pháp. Cô không còn muốn gây chú ý bằng vẻ ngoài gợi cảm hay phát ngôn gây tranh cãi. Nữ ca sĩ - diễn viên tâm sự cô thấy hạnh phúc với cuộc sống viên mãn, bình yên khi tích cực ăn chay, làm công quả, trau dồi tâm hồn bằng những giáo lý nhà Phật và dành nhiều thời gian cho gia đình. Việc ăn chay trường và tập luyện thường xuyên cũng giúp Angela Phương Trinh giữ được thân hình thon gọn và làn da mịn màng. Khán giả khen cô "tâm sinh tướng", ngày càng xinh đẹp hơn từ khi theo đuổi con đường tu tập.

Angela Phương Trinh cũng thuyết phục thành công cả nhà ăn chay trường để giảm sát sinh. Bố diễn viên trước đây là đầu bếp chuyên các món hải sản nhưng sau đó đã chuyển sang nghiên cứu, chế biến các món chay. Gần đây cô đầu tư mở ba nhà hàng chay để ông có niềm vui lao động và cải thiện thu nhập. Người đẹp vui vì lĩnh vực này đã đạt được thành quả tích cực và giúp kết nối nhiều người ăn chay với nhau.

Ý kiến bạn đọc