Angelina Jolie bị khui tự tung ảnh ngoại tình với Brad Pitt

Starlight Thứ 6, 09/09/2022 23:22:09 PM Theo Minh Khuê (Người Lao động)

Jann Wenner – người đồng sáng lập tạp chí Rolling Stone gây sốc khi tiết lộ rằng Angelina Jolie đã mách nước, chỉ điểm cho nhiếp ảnh gia chụp và tung bức ảnh cô nghỉ dưỡng cùng Brad Pitt ở bờ biển năm 2005.

Bức ảnh được nhận định là bằng chứng ngoại tình bởi thời điểm đó, Brad Pitt vẫn đang trong giai đoạn giải quyết ly hôn minh tinh Jennifer Aniston.

Tờ Page Six ngày 7-9 thông tin Jann Wenner đã tiết lộ một số giai thoại về những nhân vật nổi tiếng ông gặp suốt sự nghiệp của mình trong cuốn hồi ký "Like a Rolling Stone" sắp ra mắt ngày 13-9.

Angelina Jolie bị khui tự tung ảnh ngoại tình với Brad Pitt - Ảnh 1.

Bức ảnh Brangelina năm 2005 bên bờ biển

Angelina Jolie bị khui tự tung ảnh ngoại tình với Brad Pitt - Ảnh 2.

Brad Pitt và Angelina Jolie không giữ được hạnh phúc lâu dài

Theo Jann Wenner, ngoài Rolling Stone, ông từng sở hữu tờ Us Weekly trong một thời gian. Năm 2005, một nhiếp ảnh gia của Us Weekly nhận được thông tin mách nước rằng Angelina Jolie đang ở khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Châu Phi cùng với Brad Pitt – thời gian này anh vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly dị với Jennifer Aniston.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã làm việc cùng nhau trên trường quay phim "Ông bà Smith". Cả hai bị đồn thổi "phim giả tình thật", đang hẹn hò nồng thắm… nhưng chưa được xác nhận bằng hình ảnh hay chính chủ lên tiếng.

Jann Wenner cho biết nhiếp ảnh gia trên không chỉ được chỉ điểm nơi cặp đôi đang ở mà còn biết chính xác thời gian đi dạo hằng ngày của họ. Người mách nước còn tận tình gợi ý nơi địa điểm nhiếp ảnh gia có thể bí mật chụp ảnh. "Chúng tôi đã có được bức ảnh, có bằng chứng, có sốt dẻo trên toàn thế giới và màn ra mắt của Brangelina. Người mách nước chính là Angelina Jolie" - Jann Wenner viết trong hồi ký.

Thông tin lập tức thu hút chú ý của công chúng với những bình luận trái chiều. Chuyện Angelina Jolie và Brad Pitt hẹn hò diễn ra chỉ 3 tháng sau khi Brad Pitt và Jennifer Aniston công bố tan vỡ. Tháng 3-2005, Jennifer Aniston đệ đơn ly dị và tháng 10-2005 thủ tục hoàn tất.

Angelina Jolie bị khui tự tung ảnh ngoại tình với Brad Pitt - Ảnh 3.

Jennifer Aniston

Thời điểm này, người hâm mộ Jennifer Aniston chỉ trích Angelina Jolie là kẻ thứ ba, Brad Pitt ngoại tình… nhưng việc này chưa được phía Jennifer Aniston, Angelina Jolie hay Brad Pitt lên tiếng bình luận.

Sau thời gian bị chỉ trích, Angelina Jolie và Brad Pitt sóng bước bên nhau và dần xây dựng gia đình lớn với 3 con ruột, 3 con nuôi trước khi ly dị và tranh cãi pháp lý kéo dài đến tận nay.

Ý kiến bạn đọc