Ảnh chế thầy Park và tuyển Việt Nam cầm đào, bánh chưng về quê ăn Tết

Thư giãn Thứ 7, 26/01/2019 17:28:44 PM Theo Zing

Trở về từ Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã thi đấu hết mình. Hàng loạt ảnh chế hài hước khích lệ tinh thần các cầu thủ cũng được dân mạng chia sẻ.

Anh che thay Park va tuyen Viet Nam cam dao, banh chung ve que an Tet hinh anh 1
Dừng chân đáng tiếc tại tứ kết Asian Cup 2019 sau thất bại với tỷ số 0-1 trước Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có thể tự hào vì những gì đã thể hiện tại giải đấu danh giá nhất châu lục. Đó là cho thấy một tuyển Việt Nam ngày càng trưởng thành, tiến bộ và hứa hẹn sự bùng nổ ở những sân chơi sắp tới. Ảnh: Nghiền bóng đá.
Anh che thay Park va tuyen Viet Nam cam dao, banh chung ve que an Tet hinh anh 2
Sau trận tứ kết, tuyển Việt Nam có một ngày nghỉ tại UAE trước khi lên đường về nước vào chiều 26/1. Thời điểm "những ngôi sao vàng" trở về nước sau hành trình tại Asian Cup 2019cũng là lúc Tết Nguyên đán đã gần kề. Đây cũng là nguồn cảm hứng để dân mạng cho ra đời hàng loạt bức ảnh chế hài hước. Ảnh: Thăng Fly.
Anh che thay Park va tuyen Viet Nam cam dao, banh chung ve que an Tet hinh anh 3
Có là cầu thủ vừa "tung hoành" ở Asian Cup thì về nhà vẫn phải dọn dẹp nhà cửa để đón Tết như thường nhé. Ảnh: Fandom Owker.
Anh che thay Park va tuyen Viet Nam cam dao, banh chung ve que an Tet hinh anh 4
Với nhiều người hâm mộ tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo không chỉ là người thầy mà còn như người cha, người bạn đồng hành của các cầu thủ. "Bố Park" cũng là biệt danh thân thương nhiều dân mạng dành cho vị chiến lược gia Hàn Quốc. Ảnh: Linh Chan.
Anh che thay Park va tuyen Viet Nam cam dao, banh chung ve que an Tet hinh anh 5
"Hoàng tử" Đức Huy đã chuẩn bị đầy đủ "đồ nghề" để dọn nhà đón Tết. Nam tiền vệ từng hài hước "hét giá" 3 triệu đồng/tiếng dành cho ai muốn thuê anh dọn nhà. Ảnh: Trang Lương.
Anh che thay Park va tuyen Viet Nam cam dao, banh chung ve que an Tet hinh anh 6
Sau một năm với bao kỳ tích đạt được, các "chiến binh sao vàng" có thể trở về quê hương đón Tết trong trong niềm tự hào và tình yêu thương từ người hâm mộ. Ảnh: Thăng Fly.
Anh che thay Park va tuyen Viet Nam cam dao, banh chung ve que an Tet hinh anh 7
Hàng loạt khoảnh khắc "đảm đang" của Duy Mạnh, Văn Toàn, Xuân Trường hay thủ môn Bùi Tiến Dũng được người hâm mộ thích thú chia sẻ. Ảnh: Fandom Owker.
Anh che thay Park va tuyen Viet Nam cam dao, banh chung ve que an Tet hinh anh 8
Đã về quê ăn Tết thì sao có thể thiếu được cành đào, cặp bánh tét hay đôi câu đối đỏ đúng không? Chúng mình chuẩn bị đủ cả rồi nhé! Ảnh: Photoshop for me.
Anh che thay Park va tuyen Viet Nam cam dao, banh chung ve que an Tet hinh anh 9
Bên cạnh lời tri ân gửi đến các cầu thủ, người hâm mộ cũng dành những lời chúc một năm mới tốt đẹp, may mắn và thành công hơn đến thầy trò HLV Park Hang-seo trong các giải đấu sắp tới. Ảnh: Điều nhỏ xíu xiu.
Ý kiến bạn đọc